News in 2015: Finally

Như kế hoạch nhỏ đã đề ra lúc ban đầu. Như một ước mơ nhỏ nhoi đơn giản từ xa xưa. Như một món quà cho bõ công kiên nhẫn.

Nụ hôn đầu, thứ hai, thứ ba, thứ tư,… đều thuộc về người mà tôi thích. Vào 1/1/2015, và cả 2/1/2015. Quả đúng như lời đồn, đôi môi của Ma Kết tạo nên những tuyệt phẩm.

Cũng may là mặc dù tôi đã chủ động rất nhiều lần trong 7 tháng qua, thì đến bước này, cậu ta cũng tự biết để mà hôn trước. Lại để tôi chủ động nốt thì chắc tôi đi chuyển giới mất.

Khi tôi đã nói rằng cậu là người cuối cùng tôi có tình cảm đặc biệt trong thời gian sinh viên, nghĩa là tôi sẽ chỉ tập trung vào cậu. Chứ không phải tôi sẽ không có thêm tình cảm và dừng toàn bộ hoạt động của mình. Và, như cậu thấy đấy, tôi đã đạt được mục đích: tôi trở thành một người mà theo bài Tonight I’m getting over you thì “We’re not lover, but more than friend”. Theo như cậu nói (dù tôi không chắc có nên tin điều đó không) thì tôi là người duy nhất biết được toàn bộ con người cậu, kể cả mặt tốt lẫn mặt xấu. Cậu thoải mái kể với tôi gần như mọi chuyện, và cậu “chẳng biết tại sao lại thế”. Cũng nhờ có điều đó mà tôi đã dần kiểm soát được những cơn ghen kinh khủng của mình, và lý trí hơn.

Cậu là một con mèo hư. Con mèo luôn cười khì khì đắc thắng khi bắt nạt được tôi. Con mèo đẹp mã, tự phụ, tóc nâu, tay rất lạnh nhưng cái ôm thì rất ấm.

Tôi là sói. Con “sói con” tóc tím luôn bất bình khi cảm thấy bị lép vế, rồi lại làm “cún con” ngoan ngoãn trong vòng tay cậu.

Cậu vẫn nói cậu chưa xác định rõ tình cảm của mình. Tôi tin điều đó, và tôi tin cả việc tôi vẫn chưa phải là người yêu của cậu, ngay cả sau những nụ hôn. Người cậu yêu và người cậu sẽ cưới không phải là tôi, tôi đã biết điều đó từ lâu rồi. Nhưng, giống như câu mà cậu hay nói với tôi, “Đừng quan tâm gì cả, cứ làm việc gì khiến mình thấy thoải mái”, thì tôi chẳng quan tâm liệu cậu có cân nhắc việc đặt một mối quan hệ hoàn toàn nghiêm túc với tôi hay không, tôi cũng chẳng quan tâm nếu tôi thực sự có thể chấm dứt mọi tình cảm với cậu ngay khi ra trường, hay việc cậu sẽ gọi tôi là gì sau lưng tôi. Tôi chỉ biết, vào khoảnh khắc đó, cậu vẫn là chàng Ma Kết tháng 12 mà tôi yêu, là người con trai Việt Nam duy nhất nằm trong tâm trí tôi 24/24, là chàng trai đầu tiên chạm môi vào trán-má-mũi-tai-môi của tôi, chàng trai đầu tiên ôm tôi chặt như thế, và cậu khen tôi là một người hôn giỏi dù đó là nụ hôn đầu của tôi. Tôi cũng chẳng để ý thái độ của những người đọc được những dòng này.

Bởi cái khoảnh khắc đó, tôi đã nắm được phần thưởng cho sự cố gắng của mình. Và mọi thứ chẳng còn quá quan trọng nữa.

Tôi có được sự tin tưởng từ một kẻ như cậu. Tôi sẽ xứng đáng với sự tin tưởng ấy. NVA ạ. Thậm chí suốt đời chỉ là “không phải người yêu, nhưng hơn một người bạn”, cũng sẽ không vấn đề gì.

Một người con gái chủ động trong tình cảm không phải lúc nào cũng là những đứa quá ế/quá xấu/quá dốt/quá thô tới mức không ai thèm để ý. Đơn giản vì cô ta thích giành lấy những gì cô ta muốn. Và một cô gái chủ động trong tình cảm, đôi khi lại chính là một báu vật được nguỵ trang. Cậu có được cô ấy, là có được tất cả. Chỉ là cậu có đủ tỉnh táo và tinh tế để nhận ra điều đó hay không.

Đã có 3 người bỏ lỡ tôi. Ít ra cậu còn thông minh. Chúc mừng cậu.

6 thoughts on “News in 2015: Finally

  1. Tự tin quá. T k nhận ra c nữa rồi :v

    • Tự tin cũng bình thường thôi, tớ nghĩ tớ đang nói thật đó chứ :3 Tuy tớ hơi ngu ngơ trong tình cảm nhưng một khi tớ đã quyết tâm thì đừng hòng thoát khỏi tay tớ. Muahhaaa

    • Thật may là bạn ấy k chọn mình :3 Ơ thế là quên bạn Hạnh đc rồi hả?😀

    • Hạnh là bạn thân của tớ rồi :3 Tớ k yêu bạn thân đâu :3

    • Yêu rồi mà vẫn làm bạn đc. Thì hoặc là yêu chưa đủ sâu, k thì là k thể quên đc😀

    • Tớ thích Hạnh mà. Tớ luôn luôn nói tớ thích Hạnh, tớ mới chỉ dừng lại ở câu hỏi là với từng đó thích thì đã đủ để yêu chưa. Chứ tớ chưa hề nói rằng tớ yêu Hạnh :3 Vì cậu ấy dễ thương, và chỉ dễ thương thôi thì chưa đủ😛

Leave a reply for me. Thanks~

