141130 23:40

Cậu là số một đấy, Ma Kết cao kều ạ

Đây mới chính thức gọi là mối quan hệ phức tạp. Tớ gần như sụp xuống, cậu tới nâng tớ dậy. Tớ đang ở đỉnh cao hạnh phúc, cậu lại vùi tớ xuống. Tớ tưởng có cơ hội với cậu, cậu đột nhiên huỷ mọi hi vọng của tớ. Tớ đang chuẩn bị dừng mọi cảm xúc, cậu lại làm tớ bối rối. Cậu khiến tớ mất niềm tin vào tình cảm, nhưng đồng thời lại là người duy nhất cứu vớt được tình cảm của tớ.

Tớ như món đồ chơi của cậu thế này sao?

Cậu là thằng khốn nạn.

Tớ chắc là điên rồi. Điên tình rồi.

Vậy thì…

Được thôi.

Quá tam ba bận.

Bạch Dương, rồi Hải Phòng, và cậu. Thời sinh viên của tớ sẽ kết thúc ở cậu.

2 thoughts on “141130 23:40

Leave a reply for me. Thanks~

