Heart breaks

Từ bạn mạng bình thường thành bạn thân thân. Từ bạn thân thân trở thành người yêu giả vờ. Từ người yêu giả vờ thành bạn thân. Từ bạn thân thành người yêu hợp đồng. Từ người yêu hợp đồng trở thành bạn mạng bình thường.

Một chuỗi những mối quan hệ tưởng chừng chẳng liên quan tới nhau. Thế mà, không những có liên quan tới nhau, lại còn quay vòng.

Từ bạn-tớ thành cậu-tớ. Từ cậu-tớ thành vợ-chồng. Từ vợ-chồng thành cậu-tớ. Rồi lại tiếp tục từ cậu-tớ thành vợ-chồng. Từ vợ-chồng thành em-anh. Và từ em-anh lại quay về cậu-tớ.

Một chuỗi những danh xưng thông thường, mỗi danh xưng ở một thời điểm lại mang những ý nghĩa khác nhau.

Khác nhau bao nhiêu, ý nghĩa bao nhiêu thì cũng còn để làm gì?

Vỡ nát.

Vỡ nát hết rồi.

Là tớ quá vội vã, hay vì cậu vốn chẳng có ý gì ngoài thương hại tớ?

Là tớ quá lập dị, hay vì cậu vốn chẳng có ý gì ngoài trở thành một người bạn đơn thuần của tớ?

Là tớ quá kì vọng vào cậu, hay vì cậu vốn chẳng có ý định gì ngoài níu giữ quá khứ ám ảnh về một cô gái đã rất lâu rồi không còn liên lạc?

Là thực tớ đã yêu, hay là tớ chỉ dựng thêm một ảo ảnh khác để lấp chỗ trống trong trái tim mang sẹo chằng chịt?

Tớ không biết.

Không muốn biết.

Không muốn biết gì nữa.

Đủ rồi.

Leave a reply for me. Thanks~

