Sợ

Tớ là một kẻ rất vô tâm. Cậu cũng nhận ra điều đó mà, đúng không?

Cậu là một kẻ rất vô tâm. Cậu có nhận ra điều đó mà, đúng không?

 

Tớ là một kẻ tâm thần, một kẻ rối loạn nhân cách cấp độ nhẹ. Cậu có biết điều đó, phải không?

Cậu sẽ ghét tớ chứ? Tránh xa tớ ra chứ? Bỏ rơi tớ chứ? Cậu có thế không?

 

Tớ chẳng muốn tin gì vào cậu cả, chàng trai ạ. Tớ cũng chẳng muốn tin gì vào tớ nữa.

Tớ ích kỉ, cậu ích kỉ. Chúng ta đều chỉ quan tâm tới suy nghĩ cá nhân. Tớ đang đợi cậu quan tâm mình. Cậu có đang đợi tớ như thế không?

 

Tớ thấy mệt quá.

 

Tớ chưa là gì của cậu đâu, nên nếu như cậu định khoe khoang về chiến tích tán gái của cậu thì liệu mà chừa tớ ra nhé. Tớ chưa nhận lời cậu thì nghĩa là tớ có thể phủ nhận rất dễ dàng tất cả những gì mà tớ với cậu đã từng nói với nhau. Dù tớ nói đều là thật lòng, và mỗi lời tớ nói đều chứa nỗi đau. Tớ sợ sẽ yêu cậu. Cậu thì có coi tớ ra cái gì đâu.

 

Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm. Tớ sợ lắm.

 

Lỡ như tớ phải lòng cậu và yêu cậu thì sao?

Lỡ như tớ phải lòng và yêu cậu thì sao?

Lỡ như tớ yêu cậu thì sao?

Tớ yêu cậu thì sao?

Yêu cậu thì sao?

Thì sao?

Người đau khổ sẽ là ai?

Người mệt mỏi sẽ là ai?

Người lặp lại ám ảnh sẽ là ai?

Người tự kỉ ám thị sẽ là ai?

Người trông chờ vào thứ vô vọng sẽ là ai?

Người đó, đâu phải cậu. Đúng chứ?

 

Đúng chứ?

Leave a reply for me. Thanks~

