[Thơ] Nhắn tin

Tác giả: S.all

Quyền sở hữu: toàn bộ nhân vật, ngôn từ, ý tứ đều thuộc về tôi.

Các bạn làm ơn đừng mang thơ ra khỏi blog này. Còn nếu thiết tha muốn chia sẻ (ờ, chẳng ai có nhã hứng ấy nhưng cứ đề phòng), các bạn làm ơn báo cho tôi biết trước và ghi rõ tên tác giả. Cám ơn.

NHẮN TIN

.

Điện thoại – em nắm chắc trên tay

Muốn gửi tin nhắn đến anh ngay

Nhưng lại sợ rằng anh đọc được

Anh lại cười khẩy, kệ em ngây.

.

Nhắm mắt bấm loạn gửi tin nhanh

Cố ý gửi nơi anh bỏ quên

Nước mắt và chữ em hòa quyện

Anh không đọc được, mới an lành.

.

Viết xong nỗi lòng giấu bấy lâu

Tự nhiên tim ngốc xốn xang đau

Anh không đọc được, ừ may thật

Tình em tha thiết hướng đi đâu

Cả đời về sau anh nào biết…

(Thái Nguyên ngày 9/9/2013)

.

Đây có lẽ là bài thơ cuối cùng tôi viết dành riêng cho tình cũ. Có lẽ bắt đầu từ sau bài thơ này, tôi đã có thể dần quên được người đã làm tổn thương mình. Bây giờ là tháng 11, và bài thơ này làm từ đầu tháng 9. Cũng đã 2 tháng trôi qua, kể từ khi đó tôi lại tiếp tục làm thơ về những người khác🙂

Leave a reply for me. Thanks~

