[Thơ] Thức khuya. Ngốc. Khổ tâm

Tác giả: S.all

Quyền sở hữu: toàn bộ nhân vật, ngôn từ, ý tứ đều thuộc về tôi.

Các bạn làm ơn đừng mang thơ ra khỏi blog này. Còn nếu thiết tha muốn chia sẻ (ờ, chẳng ai có nhã hứng ấy nhưng cứ đề phòng), các bạn làm ơn báo cho tôi biết trước và ghi rõ tên tác giả. Cám ơn.

.:.

THỨC KHUYA

Cà phê thơm ngào ngạt

Đầu óc chợt lãng đãng

Mơ màng hưởng mùi hương

Cuộn tròn mình trên giường

Nhớ thương một hình bóng

Ly cà phê nóng bỏng

Cõi lòng cứ lạnh băng

Trái tim đã chia ngăn

Một phần, người lấy mất

Ờ, giờ cô đơn thật

Khác gì ngày trước đâu

Uống cà phê giải sầu

Lấy đêm sâu làm bạn.

(Kí túc xá 10/8/2013)

.

NGỐC

Trái tim con gái thật ngốc nghếch

Mãi nhớ về người không đáng yêu

Tim buồn trĩu nặng bóng dáng kẻ

Lạnh lùng tỏ vẻ hết yêu rồi.

.

Dù hết lý do để vương vấn

Mà sao tâm hồn mãi vấn vương

Nghĩ về nơi đó, cùng người đó

Dù đã cách xa cả dặm đường.

.

Không biết lý giải, đành cười vậy

Tình yêu là thế, hiểu sao đây?

Chúc người mau sớm được hạnh phúc

Để tớ ở xa cũng vui lây.

.

HI vọng sau này đến lượt tớ

Lớ ngớ thế nào được một anh

Giúp tớ xóa đi hình bóng cậu

Và hưởng tình yêu trong an lành!

(Thái Nguyên 12/8/2013)

.

KHỔ TÂM

Yêu cậu – một thời khờ dại

Nhớ cậu – tuyệt vọng bi ai

Muốn cậu – nước mắt lăn dài

Ghét cậu – lại không làm nổi.

(Thái Nguyên 13/8/2013)

Leave a reply for me. Thanks~

