[Thơ] Tặng anh. Đi chợ. Về thăm SaJu

Tác giả: S.all

Quyền sở hữu: toàn bộ nhân vật, ngôn từ, ý tứ đều thuộc về tôi.

Các bạn làm ơn đừng mang thơ ra khỏi blog này. Còn nếu thiết tha muốn chia sẻ (ờ, chẳng ai có nhã hứng ấy nhưng cứ đề phòng), các bạn làm ơn báo cho tôi biết trước và ghi rõ tên tác giả. Cám ơn.

.:.

TẶNG ANH

1.

Những gì chúng ta có với nhau

Không toàn vui vẻ, có cả đau

Em đây xin nguyện không hối hận

Kể từ bây giờ đến mai sau.

2.

Yêu anh là lựa chọn của em

Dù đúng dù sai, anh hãy xem

Đừng thương hại gì khi gặp lại

Tình yêu bố thí, đây đéo thèm.

(Thái Nguyên ngày 6/8/2013)

.

ĐI CHỢ

Cả tiếng đi bộ, một thân tôi

Mua đủ để ăn 7 ngày trời

Bốn tầng, leo lên rồi leo xuống

Mệt vã mồ hôi, sắp gục rồi.

(Kí túc xá ngày 6/8/2013)

.

VỀ THĂM SAJU

Hôm nay – một ngày cực đẹp trời

Tôi chợt mong muốn về đây chơi

Bạn bè của tôi chẳng còn mấy

Vang bóng ngày xưa, cũng hết thời.

.

Không phải tại trời, tại lòng người

Cuộc sống rối ren, tạm quên thôi

Đến khi chợt nhớ, ôi, qua mất

Cái thời fangirl hét tên người!

.

SaJu vẫn thế, chẳng đổi khác

Màu xanh dịu mát, trắng tinh khôi

Lâu lâu mới về không sợ lạc

Duy tình xưa cũ, đâu hết rồi?

.

Về thăm nhà cũ một lần này

Lặng lẽ ra vào, chẳng ai hay

Tự hứa – đâu phải lần duy nhất

Chỉ sợ lòng mình lại đổi thay…

(Thái Nguyên ngày 7/8/2013)

Leave a reply for me. Thanks~

