⌠News⌡ Tự hỏi tự trả lời.

Nhân một ngày chẳng ra sao, tự thấy bản thân đã quá bỏ bê cái wp này trong thời gian qua nên tớ lặn lội mò lên viết một tí giải trình. Đột nhiên nghĩ ra một vài câu hỏi mà có thể mọi người sẽ tò mò muốn biết.

1/ Này, đợt rồi lặn đâu mất tăm chẳng thấy đâu hết là sao vậy?

–> Trả lời: ai da, không phải hoàn toàn lặn mất tăm đâu, mỗi ngày tớ vẫn đều đặn vào wp để kiểm tra đó chứ. Tớ vẫn theo dõi các wp quen thuộc như mọi lần đó chứ. Chỉ là tớ không viết bài mới thôi😛 Trên FB và trên TWT thì tớ vẫn cứ vào đều và viết đều ^^ Và, thêm nữa, tớ đang… bận chơi game và bận học ^^”

2/ Fic của tui đâu?? Mấy cái manyshot, series với longfic sao không viết thêm??

–> Trả lời: thú thực rằng nếu viết thêm thì tớ chỉ có khả năng viết drabble hoặc oneshot thôi, mấy cái kia giờ chưa có hứng😉. Longfic kia cần rất nhiều thời gian thu thập thông tin thực và lồng ghép thêm thông tin ảo vào, chế biến chỗ này một tí chỗ kia một tí, rồi còn phải đảm bảo logic về mặt thời gian bởi vì tớ đã tự động lùi thời gian diễn ra SS2 trên thực tế xuống… vài tháng, thế nên các sự kiện cũng cần liên kết và không bị quá vô lí,… Đó chính là cách viết longfic của tớ, và cũng chính là lí do tớ drop không ít fic (cái “Nghệ thuật không lời” có viết thêm được tí nào nữa đâu, chính là do quá cầu toàn như vậy). Mà bây giờ tớ cuối cấp rồi, và còn chuyện thi tốt nghiệp, thi Đại học nữa,… Thế nên, hiện giờ chắc tớ không viết được longfic kia đâu. Còn series thì cũng đang trong giai đoạn học thêm thông tin chuyên ngành == Và manyshot thì sẽ xem xét viết thêm nếu có thể😛

3/ Sắp tới có kế hoạch nào không vậy?

–> Trả lời: à, tớ dự định tham gia vào contest SB của RTH bên Sapphire Junior😛 Bởi vì cái fic đang type dở trong máy lại có chủ đề khá gần với đề bài đợt này, chỉ cần sửa đi một tí và thêm thắt vài ý là có thể vác đi thi được rồi >”< Nhưng vì contest đợt này yêu cầu phải giấu tên thí sinh, thế nên để có thể nhận ra đâu là fic của tớ thì chỉ có cách là… đọc từng cái một và chú ý pairing thôi ^^ Tớ định mang nhiều hơn 1 fic đi dự thi đó xD

4/ Không thấy viết thêm entry tâm trạng nào nữa kìa. Dạo này thế nào rồi?

–> Trả lời: tớ vừa kết thúc thi thử ĐH đợt 2 ở trường. Kết quả tuy yếu kém kinh khủng, nhưng vì đã biết trước thể nào cũng thế nên không buồn đâu. Và, hiện giờ tớ đang yêu như điên, đầy hi vọng, ngập tràn áy náy, đau khổ và bất lực.

5/ Còn thông báo nào không, nói nốt đi!

–> Trả lời: còn vài thứ lặt vặt thôi, nổi bật nhất đó là tớ dự định đổi prefix của “[Series] The terrible days” thành “[Shortfic]” và sẽ chuyển nó vào mục Shortfic/Longfic. Nhưng đó là dự định, hiện tại truyện đó vẫn giữ nguyên prefix cũ, việc chuyển vùng này có thể thực hiện sau khi tớ post chap tiếp theo của series.

.

.

Thế thôi😀

Leave a reply for me. Thanks~

