⌠Longfic⌡ Fantastic Wishes – Intro + Description

FANTASTIC WISHES

( Viết tắt là [FW] )

<à, quên chưa chú thích: bối cảnh của cái longfic này là từ thời… Super Show 2, cái thời điểm xảy ra hàng đống chuyện ;__; Vì vậy tôi sẽ luôn cố gắng lồng các tình huống có thật, nhưng các chi tiết bịa đặt vẫn là chủ yếu xD>

.

Giới thiệu:

Tác phẩm này thuộc một loại fanfic khá là phổ biến, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó ở bất kì đâu. Bản thân tôi không dám cho rằng đây là một fanfic đáng được liệt vào danh sách những fanfic hay, bởi mỗi khi viết những fic dài tôi lại bị vướng vào những lỗi không đáng có. Mong các bạn thông cảm😳. Nếu những thông tin đó có điểm gì chưa chuẩn, hãy nói cho tôi biết. Rất biết ơn bạn vì điều đó🙂

.

Description:

Disclaimer: SJ hay bất kì nghệ sĩ nào trong này cũng không thuộc về tôi. Nhân vật “tôi” được xây dựng trên hình tượng của chính tôi ngoài đời, nhưng chỉ dựa trên những nét cơ bản. Còn hầu như toàn bộ tính cách của “tôi” đều là do tôi tự chế vào cho nó khác với bản thể ngoài đời =”= Cho nên những người đã biết tới tôi thì đừng ngạc nhiên vì “nó viết chính nó mà như thể nó viết đứa nào từ trên trời rơi xuống ấy” =__=

Fandom: Super Junior (main), TVXQ. Những nhóm khác xuất hiện trên tư cách khách mời danh dự.

Character: “tôi”, Super Junior’s members, TVXQ’s members, Mary, Tao Feng, Tokoyai.

Categories: funny, fluff-but-sad

Rating: K+

Note:

.non-SA

.happy ending (nếu có thể)

.truyện này đã từng được đăng dưới tên “We belong together” ở Sapphire Junior Discuz. Nay đăng bản có chỉnh sửa (gần như toàn bộ) lên đây. Sẽ có những chi tiết khác hẳn ban đầu, sẽ viết sao cho câu từ trau chuốt hơn

.những nhân vật người Việt Nam trong truyện đều lấy từ người thật, còn riêng cậu giai tên là Phương thì hoàn toàn không tồn tại ngoài đời =__= Nói tóm lại là cậu ta là sản phẩm của sự tự sướng quá mức, nên không cần bàn tới =__=

.các bạn có thể theo dõi các chap của longfic này tại mục Shortfic/Longfic của tôi.

12 thoughts on “⌠Longfic⌡ Fantastic Wishes – Intro + Description

  1. Ôi HT lại vẫn chiêu thức này =.= yah! HT post nhanh đi nhá! Thần sắp thi rồi! Đề thần còn có thể comt chứ :))
    anw, SJ, “tôi”, Non-SA, Việt Nam… và cả “nó viết chính nó mà như thể nó viết đứa nào từ trên trời rơi xuống ấy” :)) Thần rất mong chờ! ^^

    • Ờ, cứ chờ đi =)) Chờ dài cổ luôn á =)) Chiêu thức câu hàng không phải của một mình ta nha ^^~ Và nó luôn có hiệu quả rõ rệt!

    • Vậy thì HT cũng chờ comt dài cổ luôn đi =))
      Chiêu thức này hiệu quả nhưng nguy hiểm và nó cũng phụ thuộc vào người sử dụng nữa ;))

    • Ta mà sử dụng thì nó chỉ có hiệu quả cao a =)) Tầm tuần này hoặc tuần sau sẽ có chap đầu tiên ~ Và mấy chap đầu chỉ toàn giới thiệu chứ chưa có gì cả =))

    • =)) HT coi chừng cóc cục đá dưới chân đó :-”
      anw, chắc thần đợi HT post tới cỡ chap 5 rồi hẵng đọc luôn ;))

  2. *Cầm bông cổ vũ*, cố lên, tớ sẽ cố đọc, ra chap chậm thôi cũng đc, vs tớ h ko phải vấn đề nữa rồi T-T, tháng 7 tớ sẽ com cho

  3. theo sát cậu trên từng centimet mà :)) vậy có định post chap 1 hok

    • Sao nhanh thế =)) Ừ, là nó đó😀 Có mấy chap tớ viết trước rồi, sẽ từ từ post lên câu khách =)) Chứ bây giờ tớ chẳng còn thời gian viết nữa😀

Leave a reply for me. Thanks~

