⌠News⌡Thông báo quan trọng.

1/ Tớ đã quyết định chuyển chuỗi shot “Ngày kinh hoàng” thành một series với tên là “The terrible days”. Các bạn có thể xem thêm thông tin về series này tại ĐÂY. Và list các shot của series này sẽ được cập nhật ở mục Series/Manyshots của phần Fanfic.

2/ Sắp Tết rồi, chán quá ;_; Tớ không thích Tết như mọi năm, bởi vì như một số người đã biết, tớ còn không nổi học sinh khá…

3/ Tớ đã quyết định sẽ post fiction ngay tại chính WP này. Fiction của tớ hiện có 1 longfic đã tới chap số 2, vì số lượng quá ít ỏi nên tớ sẽ chưa post lên vội. Nếu sau này vào được ĐH, có thời gian hơn, tớ sẽ post sau nhé ^^~

4/ Nếu bạn nào đã từng đọc longfic tên là “We belong together” của tớ thì sẽ nhận ra ngay longfic sắp xuất xưởng –  “Fantastic Wishes” – chính là phiên bản 2 của “We belong together”. Ở phiên bản 2 sẽ đi sâu vào miêu tả hơn, sẽ có thêm nhân vật hơn và chắc chắn giọng văn sẽ trưởng thành hơn (một chút). Tớ không mong mọi người quá hi vọng và mong đợi vào longfic này bởi vì tớ gần như không thể theo tới cùng một longfic, shortfic thì như cái “Impossible” đã là quá khả năng rồi ;_;

5/ Tớ mới biết hóa ra cung Thiên Yết chính là Bọ Cạp ;_; Biết hơi muộn nhỉ, nhưng có còn hơn không… Và, theo như Mật ngữ 12 chòm sao thì Thiên Yết với Ma Kết lập thành tổ hợp nguy hiểm, và chúng tớ là bồ tèo của nhau đấy😀

6/ Tớ và tụi bạn có hưởng ứng Project mang SJ về VN. Mặc dù đã mất gần 1 tiếng đồng hồ, đứng chụp ảnh ở bờ hồ nơi gió thổi tung chảo và rét chết cha, song do lỗi kĩ thuật nên đám ảnh của tụi tớ bé tí T^T, và chắc chắn sẽ không được chọn bởi vì khi cho lớn kích thước ảnh lên thì còn bị vỡ ảnh cơ! Nhưng công sức của cả đám mà, cũng nên chia sẻ một tí chứ nhỉ ^^

Cái từ “Viet Nam” là tớ viết đấy. Còn cái MrSimple ver A hình anh Hyuk kia là của tớ đó ^^

Tớ là cái đứa đội mũ xanh =)) Trông cả đám cứ ngu ngu làm sao ấy ;__;

9 thoughts on “⌠News⌡Thông báo quan trọng.

  1. Thấy mặt bạn Úp rồi nha~ Nhìn bạn Úp giống 1 đứa bạn thân của Huynh~ [và bây giờ nó trở thành người huynh ghét nhất :)]
    Chờ cái fiction. Nghe xì poi dữ quá rồi nha~ cơ mà thể loại gì thế ? ;;)

    • Huynh thấy đống ảnh trên Face rồi à X’D Nếu đệ giống bạn huynh mà giờ huynh lại ghét nó, thì huynh có ghét đệ không Ọ_Ọ
      Cái fiction thì đệ mới viết đến chap 2. Còn cái sắp tung ra là fanfic cơ =)) Xin lỗi vì đã không chú thích rõ ràng. Fiction nói về một vũ trụ ở xa~ xa~ đến vô cùng a~. Còn fanfic thì về các anh Xu Du với vài khách mời danh dự của nhà TVXQ😀

    • Ầy, sao lại ghét đệ được chứ ?! Yên tâm đi, đệ không bao giờ đáng ghét như nó đâu =.=
      Cơ mà ta phục sức sáng tác của đệ nha~ Thật là khủng quá đi ah >”<
      cơ mà vẫn đợi nha~~~ đợi ~~~

    • Ủa, sức sáng tác của đệ làm sao? Dạo này đệ có viết thêm được cái fic gì đâu mà huynh phục gì chứ =”= Đệ nói là “sắp ra mắt” chứ không nói là bao giờ. Cái “sắp” của đệ ít nhất sẽ ngốn vài tháng đấy =))

  2. =)) Bò Cạp có nhiều tên lắm ak ~~ Thiên Yết, Hổ Cáp, Thần Nông…..=)) Ma Kết thì còn gọi là Nam Dương nữa ~~
    Nhưng mà Ma Kết và Bò Cạp thì đi đâu cũng nghe nói hợp nhau. Cơ mà nguy hiểm á? Có lẽ do Bò Cạp thông minh, thù dai, tàn nhẫn + Ma Kết chiến lược, thực tế => Kế hoạch hoàn hảo, kẻ thù chôn thây ~ =))

    • Hơ… Thần Nông cũng là Bọ Cạp à *mắt tròn xoe* O_O Nam Dương là con dê phía nam à :-S
      Chính xác đó, Ma Kết với Thiên Yết hợp nhau chính vì lẽ đó =)) Ma Kết còn là người lí trí, cẩn thận nữa cơ ~ Sau này cậu thù ai, thử bàn với tớ xem nên hạ gục nhanh tiêu diệt gọn thế nào cho hợp lí nhớ =)) Để coi hiệu quả là bao nhiêu % ;;)

    • quả không hổ danh là đệ ta~ Trình ham hố và trình ngâm fic cũng bậc nhất ah~
      *hôn nè ~*

  3. Anh Hyuk bị che hết cả mặt ma`anh Won lại ko bị che quần đùi sao =)))
    Mong chơ` cái fiction của hyung nga😡

    • Để quần đùi anh Won show ra cho nó “sáng sủa” và tạo “điểm nhấn” đó =)) Fiction của hyung chán thực sự ấy, và hyung đã không còn mấy thời gian để viết nó nữa. Hyung thích cái series mới của mình rồi nên sẽ cố gắng viết thêm chap tiếp theo trước khi tết qua đi. Mà đấy, mấy ngày rồi chưa học hành cái gì cả, chỉ có onl với lại dọn nhà thôi ;__;

Leave a reply for me. Thanks~

