[F3 2011] Gặp SJ tại buổi ghi hình cho “Happiness”

*WARNING: ĐÂY LÀ MỘT FANACCOUNT GIẢ TƯỞNG.
Mọi rắc rối bạn sẽ gánh hết nếu như bạn tin nó và cố ý lan truyền nó mà chưa được sự cho phép của tôi.
.

Author: anhtuan_khi_ub
Disclaimer: Super Junior không thuộc về tôi. Thời gian và sự việc không thuộc về tôi. Chỉ có nhân vật “tôi” là thuộc về tôi mà thôi.
Category: general.
Summary: tôi đã tiếp xúc với họ lần đầu tiên vào năm 2007.
Note: tôi không chịu trách nhiệm về mọi sai khác liên quan tới địa điểm hay bối cảnh hay quá trình quay phim.

~o0o~

.

Đây thực ra chỉ là một câu chuyện cũ từ khá lâu rồi.

.

Hẳn các bạn đều biết MV đầu tiên mà ELF được đóng chung với Super Junior là MV nào đúng không. Đó chính là “Happiness” – một bài hát của nhóm nhạc huyền thoại H.O.T được Super Junior hát lại, và là một trong những ca khúc nằm trong album “2007 Summer SM Town”. Tớ đoan chắc các bạn đều có ít nhất một lần mong ước được xuất hiện ở trong MV đó, được ôm lấy thành viên yêu thích, được chạm vào anh ấy và được các anh ôm lại. Tớ không có điều kiện để được trở thành một trong số những người may mắn đó, thực tế thì năm 2007 tớ còn không biết và không thích bất kì một ca sĩ/diễn viên nào của Hàn Quốc, và thậm chí tớ còn đánh giá nhạc trẻ Hàn Quốc rất thấp! Tớ của thời đó không phải là ELF, nhưng vì may mắn mà tớ đã có mặt ở buổi quay của MV “Happiness”. Bạn không tin đúng không?

.

Hè năm đó tớ được tới Seoul để thăm cô ruột. Nhà cô ở quận Gangnam, khá gần con suối Cheonggyecheon (một vài người phát âm nó thành Chang-Keh-Chang) ở trung tâm thành phố. Cô có hai con gái, chị cả hơn tôi 5 tuổi còn chị hai hơn tôi 2 tuổi. Đặc biệt, chị cả là fan cuồng của K-pop. Chị đăng kí vào trang chủ dành cho FC của Super Junior tại SM ngay từ khi nhóm ra mắt với “Twins”, và trở thành một trong những thành viên may mắn được chọn tham gia vào MV “Happiness”! Tớ đến thăm họ ngay trước buổi quay MV một ngày. Ngày hôm sau, cô chú đưa bố mẹ và ông bà tới tham quan nơi làm việc và giới thiệu vài khu mua sắm dành cho người lớn. Vì tớ khi đó mới có 12 tuổi nên không được phép đi theo. Tớ bắt đầu cảm thấy chán. Tớ biết lát nữa hai chị sẽ tới chỗ quay MV “Happiness”, nghĩa là trong nhà sẽ chỉ còn mình mình. Tớ bèn xin phép cô cho mình sử dụng máy tính để chơi trò chơi trong khi đợi mọi người về, nhưng cô đã lắc đầu không đồng ý và bảo hãy đi cùng các chị. Dù không thích lắm song tớ vẫn phải nghe lời. Chị cả bắt xe bus, rồi ba chị em kẻ đứng người ngồi chen chúc trong cái xe chật cứng ấy. Gương mặt của chị cả rất rạng rỡ, chị cứ cười suốt và luôn mồm nói các thành viên của Super Junior tuyệt vời thế nào.

.

Khoảng 20 phút sau tụi tớ tới nơi. Cả một đoạn đường rộng đã bị chặn lại để phục vụ mục đích quay phim, xung quanh còn có một đội bảo vệ nghiêm ngặt mặc vest đen, giống như phim “Men in Black” vậy! Những người tham gia đóng MV sẽ tạo thành một cái vòng tròn lớn ở giữa đường, người nào không tham gia thì đứng dẹp vào một bên. Tớ đứng với chị hai ở bên ngoài cái vòng tròn đó, trong khi chị cả thì hí hửng bước vào và ngồi đợi. Bụng tớ bắt đầu cồn cào, tớ rất muốn ăn một cái gì đó, nhưng theo yêu cầu thì cả những người tham gia và những người đứng xem đều không được mang đồ ăn vào trong phần đường được chặn kia.

.

Chúng tớ không phải đợi lâu: chỉ một lát sau Super Junior đến. Họ mặc rất giản dị, chỉ có áo phông với quần bò và đi giày thể thao. Nếu như chị hai không nói thì tớ chẳng biết họ chính là ca sĩ của MV này đâu, thậm chí tớ còn tưởng đó chẳng qua là một nhóm fan nữa cơ! Super Junior trẻ trung và vui vẻ hệt như tên của nhóm. Họ nói chuyện với nhau rồi trò chuyện với fan một cách rất tự nhiên, như thể giữa fan và họ chẳng hề tồn tại khoảng cách fan-thần tượng vậy. Sau màn chào hỏi và trao đổi vài điều với đạo diễn, đoạn quay với ELF chính thức được bấm máy. Các thành viên Super Junior đứng đâu lưng lại với nhau, rồi đồng loạt giơ bảng “Free Hugs” được trang trí bằng đủ loại màu sắc lên. Khi có hiệu lệnh từ đạo diễn, ELF mới từ từ tiến lại gần. Các cô gái ban đầu rất ngượng nghịu, những người đầu tiên cứ cúi gằm mặt xuống và lí nhí nói gì đó, rồi sau đó họ mới vòng tay ôm nhẹ lấy thần tượng của mình. Trước sự lúng túng của ELF, các chàng trai SJ chỉ nở nụ cười thân thiện và ôm lại fan của mình, từng người từng người một. Trong MV đoạn ôm fan chỉ diễn ra trong chưa đầy 2 phút, nhưng thực tế thì họ đã phải quay liên tục trong hơn 30 phút. nắng bắt đầu lên, dưới ánh nắng có thể nhìn thấy những giọt mồ hôi lấp lánh chảy trên khuôn mặt của SJ. Dù rất mệt, nhưng các chàng trai vẫn tiếp tục mỉm cười và hoàn thành tốt phần quay. Họ đã để lại ấn tượng tuyệt vời trong lòng của cả những người tham gia và những người đứng xem, trong đó có tớ. Lần đầu tiên tiếp xúc với Super Junior, tớ vô cùng xúc động trước sự ân cần và lịch thiệp của họ. Họ chẳng giống những ngôi sao xinh đẹp kiêu ngạo một tí nào. Không, họ không hề kiêu ngạo, họ khiến tớ cảm thấy thật gần gũi mặc dù tớ chưa phải là fan của họ. Không những ôm ELF, các chàng trai còn quay sang ôm nhau và còn chơi trò ai ôm được nhiều người hơn nữa cơ! Chị hai đứng cạnh tớ cười khúc khích, làm tớ cũng phải bật cười theo.

.

Về sau không chỉ có ELF tham gia vào buổi “Free Hugs” này mà cả những người đứng xem cũng được mời vào trong vòng tròn. Bạn có thể nhìn thấy bằng chứng trong chính MV này, ở những đoạn gần cuối có cảnh các thành viên trong Super Junior ôm lấy những người mà chỉ cần nhìn qua đã biết rằng họ không-phải-là-fan. Lẽ ra tớ có thể tham gia đấy, nhưng tớ cảm thấy hơi ngượng ngùng, vả lại tớ đâu có quen biết mấy người này đâu! Tớ với chị hai đứng ở ngoài, nhìn SJ ôm các khách du lịch may mắn, chơi với mấy em bé, ôm và hỏi thăm sức khỏe của các ông lão bà lão… Tớ rất rất thích khi họ hồn nhiên vui vẻ, ngọt ngào và đầy quan tâm như vậy. Buổi quay kết thúc, con đường thông trở lại. Tớ và các chị ra về, chân bước đi mà đầu cứ cố ngoái lại nhìn theo chiếc xe chở SJ xa dần và mất hẳn giữa dòng giao thông đông đúc.

.

Sau này, khi đã trở thành một ELF, cứ hôm nào đột nhiên rảnh rỗi là tớ lại xem MV “Happiness” và phần “Making of Happiness” để hồi tưởng lại ngày đầu tiên được gặp Super Junior. Mới gần đây tớ chợt phát hiện ra cả mình và cả hai chị đều có mặt ở video “Making of Happiness”, nhưng chỉ có chị cả là nhìn thấy rõ nhất. Bạn có thể nhìn thấy chị ấy ở 7:51 trong video này. Chị là người mặc áo vàng, quần bò, thả tóc ở góc bên phải màn hình. Còn tớ với chị hai thì khó nhìn lắm, nên thôi tớ không dẫn lên đây nhé. Bạn nào đã từng nhìn thấy tớ khi tớ học lớp 7 thì thử chỉ xem tớ đứng ở chỗ nào trong số những người ở ngoài vòng tròn đó đi~

.

.End.

One thought on “[F3 2011] Gặp SJ tại buổi ghi hình cho “Happiness”

  1. Pingback: [F3 2011] Gặp EunHyuk ở mASS « —SilverAllrise ♫

Leave a reply for me. Thanks~

