[F3 2011] Gặp EunHyuk ở mASS

*WARNING: ĐÂY LÀ MỘT FANACCOUNT GIẢ TƯỞNG.
Mọi rắc rối bạn sẽ gánh hết nếu như bạn tin nó và cố ý lan truyền nó mà chưa được sự cho phép của tôi.
.

Author: anhtuan_khi_ub
Disclaimer: EunHyuk không thuộc về tôi. Thời gian và sự việc không thuộc về tôi. Chỉ có nhân vật “tôi” là thuộc về tôi mà thôi.
Category: general.
Summary: gặp anh, một lần nữa.
Note: tôi không chịu trách nhiệm về mọi sai khác liên quan tới hình ảnh hay bất kì thông tin nào khác.

.

~o0o~

.

Chuyện này xảy ra hoàn toàn tình cờ, và tớ thề rằng tớ không hề bịa đặt bất kì chi tiết nào có trong này. Nếu các bạn ở hoàn cảnh của tớ, chắc các bạn cũng bất ngờ như tớ thôi! Và đây (lại) là một kỉ niệm cũ, bởi vì nó diễn ra vào năm 2009.

Tớ đã từng tới nhà cô ruột ở Gangnam và được tham gia xem trực tiếp quá trình quay cảnh “Free Hugs” giữa Super Junior và ELF (các bạn có thể xem lại fanaccount đó ở ĐÂY). Từ ngày đó, tớ luôn mong muốn được quay trở lại Hàn Quốc một lần nữa. Và cuối cùng cơ hội của tớ cũng đến: để ăn mừng kết quả thi vào cấp 3 khá tốt của tớ, ba mẹ quyết định đầu tư một chuyến đi trở lại Hàn Quốc. Lần đi này tớ không tới nhà cô ruột nữa, mà tới nơi gia đình ông anh họ quý hóa của tớ sống, và cũng ở Gangnam (dường như tớ chỉ có thể quanh quẩn ở quận đó chứ chẳng thể đi xa hơn được…). Ông anh của tớ chưa lập gia đình, và ổng rất thích tới các club. Tớ chưa từng vào club trước đó, thế nên khi nghe ổng kể về những nơi đó tớ đã rất háo hức. Vào một ngày cuối tuần rảnh rỗi, ông anh họ đưa tớ tới Club mASS sau khi đã thề thốt sẽ “bảo vệ an toàn tuyệt đối cho em ấy” với bố mẹ tớ.

.

Club mASS khá đặc biệt, nó có hai khu liền với nhau: một khu vực sàn nhảy ầm ĩ với ánh sáng giật tưng bừng, khu vực kia là nơi nghỉ ngơi thư giãn của những người đã thấm mệt, ngoài ra nơi đó còn dành cho những người-không-nhảy (như tớ) ngồi cắm cọc ở đó cho tới khi ra về. Ông anh dặn tớ ngồi yên ở khu này, muốn ăn uống gì chỉ việc gọi người phục vụ bằng cái nút màu đỏ ở trên bàn và giao tiếp với họ bằng tiếng Anh. Tớ ậm ừ trong cổ họng, rồi ngồi ăn món đậu phộng vừa được mang ra. Có vài cặp vừa cười nói ầm ĩ vừa kéo nhau tới khu vực yên tĩnh này để giỡn chơi, rồi họ lại kéo nhau đi nhảy tiếp. Có vài người thì nhấp nhổm không yên, dường như họ đang đợi ai đó. Lát sau, một cặp nam nữ tới nhập bọn với một trong những nhóm người ở gần chỗ tớ ngồi. Thực ra ban đầu tớ không có ý soi mói họ đâu, nhưng tại chán quá nên tớ mới ngó sang bên họ. Điều đầu tiên bật lên trong đầu tớ đó là: anh chàng thanh niên vừa tới CỰC KÌ GIỐNG Super Junior EunHyuk. Chỉ cần nhìn cái lưng là tớ nghĩ ngay tới anh ấy, song tớ vội xua đi ý nghĩ bởi vì chuyện này khó tin quá. Anh ta mặc một cái áo kẻ caro, quần bò rất cá tính, đeo đồng hồ cỡ lớn và mang đôi giày lòe loẹt có cánh ở hai bên. Anh ta nói chuyện với bạn bè rất hăng hái, thi thoảng lại ôm và cười đùa với cô gái bên cạnh. “Thân mật thế. Kiểu gì hai người này cũng là một đôi”, tớ nghĩ vậy, rồi quyết định thôi không soi mói họ nữa. Tớ mở thực đơn ra (ơn trời nó viết bằng tiếng Anh), xem kĩ càng để gọi cái gì đó ngon ngon. Ở bàn bên kia, người thanh niên mới tới bắt đầu ra phía quầy bar, và lát sau quay lại với một ly cooktail Jaffa, rồi anh ta đưa cho cô bạn gái. Jaffa là loại cooktail duy nhất mà tớ biết nên tớ nhận ra nó ngay. Nhưng khi nhìn tới mặt người thanh niên kia thì… Tớ đã há hốc mồm và gần như hét lên: đó chính là EUNHYUK! Anh ấy trông bù xù hơn hình ảnh trên các show truyền hình, nhưng đó đích xác là anh ấy! Tớ không thể nhầm được! Nụ cười tươi roi rói đó, đôi mắt một mí tinh nghịch đó, không thể lẫn với bất kì ai được! Tại sao anh ấy lại tới mASS nhỉ? Anh ấy không phải là người có nhiều thời gian rảnh rỗi tới như vậy. Và… cô gái kia là ai? Cô ta có thật là bạn gái của anh ấy không? Tớ rất muốn nhìn mặt cô ta, tớ chỉ cần cô ta quay người lại thôi, làm ơn quay người lại một lần thôi! Tớ thích EunHyuk nhất trong số các thành viên của Super Junior nên cô gái kia khiến tớ vừa vừa ngưỡng mộ, vừa bực mình. Cô ta mặc một cái váy màu hồng khá ngắn, đầu đội mũ trắng (tại sao cô ta vẫn đội mũ khi bước vào một nơi nóng nực thế này?). Những người ngồi cùng bàn liên tục nói chuyện với cô ta và cười rất vui vẻ. EunHyuk cười nhiều nhất, anh ấy cứ quàng tay qua người cô gái ấy! Không EunHyuk ơi, tại sao anh lại có bạn gái sớm như vậy chứ! Tớ tưởng như có thể nhìn thấy ánh mắt lấp lánh hạnh phúc của anh ấy. Điều đó khiến tớ thấy bực bội, và sự bực bội đó dần chuyển sang ghen tị, và nó biến nhanh thành nỗi buồn. Đột nhiên tớ muốn khóc.

.

Anh tớ sau khi nhảy xong liền tới chỗ tớ, và tung một miếng đậu phộng vào miệng. Phía bàn của EunHyuk có người chợt đứng dậy và gọi anh tớ. Chuyện gì vậy, người đó biết anh tớ sao? Hai người đó tay bắt mặt mừng, họ hỏi chuyện nhau một lúc. Sau đó, anh ra hiệu cho tớ tới đứng cạnh anh. Tớ đơ người ra, liên tục chỉ vào mình và chỉ về phía đó. Tớ… tớ sẽ được qua bàn của EunHyuk sao? Tớ sẽ được qua đó thật sao? Bao nhiêu buồn khổ ghen tức vừa nãy bay biến đâu hết, tim tớ đập loạn xạ lên vì hồi hộp. Tớ run run tiến về phía đó. Theo như anh tớ nói, anh và người bạn kia quen nhau trong trường trung học, họ đã từng rất thân thiết nhưng bẵng một thời gian họ bị mất liên lạc do anh tớ chuyển nhà. Hiện tại người bạn kia đang làm quản lí cho một diễn viên kiêm ca sĩ tên là Song ChangEui hay gì gì đó. Tớ không nghe anh tớ nói gì nữa, bởi vì ngồi ngay trước mặt tớ là EunHyuk! Anh ấy đẹp trai quá, còn hơn cả tưởng tượng của tớ nữa! Anh ấy còn cúi đầu chào tớ và mỉm cười với tớ kìa! Tớ lúng túng không biết làm gì bây giờ, mặt mũi tớ đỏ lựng lên, nhưng dưới ánh sáng của Club mASS thì rất khó để nhận ra tớ đang đỏ mặt. Cô gái ngồi cạnh anh ấy cũng cười. Cô ta đúng là xinh thật, nhưng… Thực sự tớ thấy cô ta rất quen, dường như tớ nhìn thấy cô ta ở đâu rồi… Hình như là một ca sĩ mà tớ đã từng thấy trong một show truyền hình có sự tham gia của SJ thì phải… Tớ cũng không nhớ rõ nữa. Anh tớ lúc này đang bắt tay EunHyuk và tỏ vẻ ngưỡng mộ khi nghe người bạn cũ giới thiệu đây là một ca sĩ nổi tiếng. Anh tớ cũng chào cả cô bạn gái, và đang khen cô ấy thật xinh đẹp. Anh tớ đề nghị được chụp ảnh cô ấy. Cô gái hơi ngạc nhiên, nhưng sau đó đã tươi cười đồng ý. Khi cô ta đứng lên, tớ chỉ muốn rên lên vì ghen tị: chân cô ta rất trắng và thẳng tắp! Anh tớ chụp hai kiểu ảnh của cô gái, rồi chụp ảnh của EunHyuk với cô ta (EunHyuk đã ôm lấy eo của cô ta và kéo sát về phía mình! Ai đó làm ơn cho tớ cái gì để hạ hỏa đi!). Họ còn nói chuyện thêm một lát nữa, và anh tớ nói cần phải về sớm. Hai bên chào nhau vui vẻ, rồi anh tớ đưa tớ về nhà. Suốt dọc đường, tớ cứ nghĩ mãi về EunHyuk và cô gái kia. Trong cộng đồng ELF có lời đồn rằng anh ấy đã có bạn gái, chuyện này chưa ai chắc chắn bởi vì có người nói có và có người lại nói là không. Và bây giờ, chính mắt tớ đã trông thấy cô ta. Tớ vẫn cứ thắc mắc mãi về sự quen thuộc của cô gái ấy. Trước khi trở về Việt Nam, tớ nhắc anh họ nhớ gửi ảnh của cô ta về Việt Nam cho tớ. Anh tớ đồng ý, song cuối cùng lại quên mất và xóa toàn bộ ảnh hôm đó đi! Tớ đã vô cùng thất vọng, nhưng rồi tớ tự nhủ rằng mình không nên quá sức tò mò vào đời sống riêng tư của EunHyuk, bởi vì tớ vẫn rất tôn trọng và yêu anh ấy cho dù anh ấy có bạn gái hay không.

.

Đáng ra fanaccount của tớ đã kết thúc rồi, nhưng có câu chuyện ngoài lề mà tớ rất muốn chia sẻ:

Mới gần đây tớ chợt phát hiện trên YouTube có một tài khoản mà tớ nghi ngờ rằng đó là tài khoản của anh quản lí diễn viên kia. Tớ đã tấn công liên tục suốt mấy tháng (đây là tài khoản đó: CLICK. Bạn có thể nhìn thấy những comment của tớ trong đó. Tớ cần phải xác minh xem đó có thực là anh chàng tớ cần tìm không, nên đã giả vờ là một fan). Cách đây một tuần cuối cùng người kia cũng trả lời tớ qua mail, và đích xác anh ta chính là quản lí của ca sĩ/diễn viên Song ChangEui, và đó chính là người bạn trung học của anh tớ! Tớ đã hỏi, và anh ta vẫn còn nhớ lần gặp nhau ngắn ngủi cách đây hai năm. Tớ không dám nói thẳng ý định là “muốn tìm hiểu về cô người yêu của EunHyuk”, tớ chỉ nói rằng tớ rất thích chị gái hôm đó và đã lỡ làm mất hết ảnh nên thử đề nghị anh ta chia sẻ một hai tấm ảnh của chị ấy cho tớ nếu anh ta có. Có lẽ vì nghĩ rằng chuyện đó chẳng hại gì nên anh ta đồng ý ngay.

.

Đây là bức ảnh tớ được gửi cho:

.

Tớ biết bạn nghĩ gì. Tớ cũng không hiểu tại sao NGƯỜI ĐÓ lại ăn mặc như thế và đi với EunHyuk. Bộ váy đó gần như y hệt cái hôm chúng tớ gặp nhau lần đầu. Dù sao thì tớ sẽ không đào bới sâu thêm về đời sống riêng tư của EunHyuk và người-yêu-của-anh-ấy nữa đâu.

.

.End.

One thought on “[F3 2011] Gặp EunHyuk ở mASS

  1. Đã xóa link ảnh, thay vào đó là up ảnh trực tiếp😀

Leave a reply for me. Thanks~

