[Ficlet] Bonus 1

Một trong những mẩu đối thoại bật lên ngay trong đầu =_=

Author: Silverallrise0404

Category: general

Rating: K

Pairing: YeBum

.

– Em còn nhớ cái phong bì lòe loẹt mà em đưa cho anh đợt trước không? Cái phong bì em dùng để đựng tiền thuê nhà đó.

– Còn nhớ. Sao?

– Bắt đầu từ cái phong bì đó anh đã cảm thấy có chuyện gì đó với em. Và cả đợt em đột nhiên mở nhạc pop thay vì nhạc hòa tấu nữa. Rốt cuộc những lúc như vậy em bị sao thế? Có chuyện gì bất ổn với em à?

KiBum cười:

– À, về âm nhạc. Thực ra khi em bắt đầu mở pop là lúc em nhận thấy em không chỉ coi anh là một người chủ nhà đơn thuần. Em bắt đầu lẫn lộn với các thứ cảm xúc, tới nỗi nếu mở nhạc hòa tấu thì có khi em sẽ khóc mất. Chà, anh không ngờ phải không? Những người có vẻ ngoài khô khan đa phần thường đa cảm hơn những người lúc nào cũng bộc lộ hết cảm xúc và suy nghĩ. Còn cái phong bì chỉ là một món quà tặng thôi. Em thấy nó xấu quá nên mới quăng cho anh đó.

– Thế mà anh tưởng em tặng chứ? Trời ạ! Thằng điên nào lại tặng em cái thứ kì cục như thế?

– Một người bạn đồng nghiệp ở bệnh viện anh làm đó. Cậu ta nói nếu như đem tặng nó cho người mà mình yêu quí nhất thì có thể giải được mọi xui xẻo.

– Tên thằng oắt láo toét đó là gì?

Lee DongHae. Ủa, mặt anh bị sao vậy?

– ANH SẼ GIẾT NÓ!!!

.

\END/

5 thoughts on “[Ficlet] Bonus 1

    • ^^
      Cám ơn vì đã like fic của mình🙂

    • Xin lỗi vì đến giờ mới com được,lúc đọc máy không nhấn được Tiếng Việt.(Mình cứ sợ bị bảo là spam ấy chứ)^^
      Mình rất thích Hai vị bác sĩ bạn viết.
      Cả câu chuyện cứ như một cái khăn choàng ấy.Những chốt thắt nhỏ,đơn giản cho sự liên kết của hai con người còn lạ lẫm lẫn nhau.Và cả họa tiết mạnh mẽ nữa.Ấm lắm!(mặc dù cái sự so sánh này nghe chẳng liên quan gì^^).
      Nỗi u uất nơi Kibum đã thu hút Yesung,con người này lại dùng sự quan tâm mà khiến người kia xao động.Chà,lãng mạn thật đấy!
      Cả cái phần bonus của rất thú vị^^
      Mình rất thích Yebum và cũng là Ma Kết,rất vui được biết bạn.^^

    • Cám ơn bạn một lần nữa😀 Thực ra vì đây là WP cá nhân của mình nên nếu bạn viết không có dấu đầy đủ như tiếng Việt cũng chẳng bị bảo là spam rồi bị del bài như ở các diễn đàn thông thường đâu😉 Mỗi tội là mình sẽ khó đọc hơn thôi^^’
      Mình viết oneshot này chỉ đơn giản là một món quà cám ơn readers, mình thực không dám hi vọng rằng sẽ có một ngày, một người mình hoàn toàn không quen lại đọc và thích nó như thế. Mình rất vui ^^ Phần bonus số 2 của oneshot này có liên quan tới một fanfic khác mà mình đã viết. Mình chỉ nói thế để đề phòng trường hợp bạn không hiểu được nó😀

      Mong một ngày không xa lại được đọc comment của bạn trên WP này😛

  1. Pingback: [Oneshot] Hai vị bác sĩ. « —SilverAllrise0404 ♫

Leave a reply for me. Thanks~

