[Story] Ông chú tội nghiệp của tôi T__T

Mấy ngày trước, câu chuyện đầy đủ của hai ông chú yêu quí của tớ mới được tớ tìm đủ😀 Thật sung sướng ^^~ Vậy là dự đoán của tớ đã đúng, và thực sự thì chú ChangEui của tớ quá sức đáng thương T__T Trong khi chú SangWoo thì cười phớ lớ thế kia…

Bạn muốn nghe đầy đủ câu chuyện chứ? Nào, ta đi thôi😀

Trước khi đọc câu truyện, hãy xem video này trước đã:

Đây là fancam của hai chú tại buổi chiếu VIP bộ phim 19+ “The Servant”. Chú ý nhé, đây là phim 19+ và không hiểu sao cả 2 ông chú đều được mời đi xem =)) Có ẩn ý gì chăng =)) Chú SangWoo thì vẫn phong độ như bình thường, và kiểu tóc thì y như trong Life is beautiful :”> Còn chú ChangEui thì mặc bộ đồ không thể chấp nhận nổi =)) Lại còn đội mũ nữa, trông thật là “bụi bặm” (vâng, theo nghĩa đen). Hai người đi vào cùng nhau, nhưng không có ý định đứng cùng nhau để báo chí chụp ảnh (như các bạn đã biết, mỗi khi một phim kinh phí cao hay một phim được dàn dựng bởi đạo diễn có danh tiếng xuất xưởng thì ngta thường tổ chức những buổi chiếu thử, và những sao nào có mặt trong list khách mời sẽ lần lượt đứng lại để báo chí chụp ảnh).

Bây giờ tớ sẽ kể theo thời gian của cái vid trên kia cho mọi người hiểu nhé😉

+ Ở 0:13 trở về sau, ChangEui chỉ đơn giản là đi sau SangWoo và không đi vượt lên.

+ Đến 0:15, rõ ràng ChangEui đã đi qua SangWoo, chú ấy không đứng chụp ảnh cùng chú  SangWoo. Các bạn có thể nhìn thấy chú ấy gần như đi hẳn về phía bên kia của tấm bảng nền. Nhưng đến 0:19 thì chú ấy đã quay trở lại, với vẻ rất bối rối ý muốn nói “Tôi đi ra đằng kia cơ mà, đẩy tôi vào đây làm gì?”, và chú SangWoo thì cười toe toét =)) Tại sao lại thế? Đây là nguyên nhân:

Chính tay quản lí của chú SangWoo đã nhiệt tình mời ChangEui về đúng vị trí của mình (?!) và chú ta ko thể trốn được =))

SangWoo cười phớ lớ =)) Chắc k phải tại sung sướng khi được đứng cạnh ChangEui, mà vì thấy tội nghiệp cho anh bạn thì hơn =)) Thời điểm này cách tập cuối của “Life is beautiful” k lâu nên có lẽ mọi người muốn hợp lực để trêu chú ChangEui =)) Để ý kĩ tấm ảnh trên, có thể nhận thấy 1 cánh tay của 1 người mặc áo trắng đang chỉ vị trí mà ChangEui sẽ phải đứng ~> không chỉ mình quản lí của chú SangWoo tham gia vào trò này =)) Thật là ác độc =))

“Tôi đứng đây k phải vì tôi thích thế. Nhớ đấy nhé” ~> chú còn có thể nói được gì khác đây =))

+ Ở 0:28 bắt đầu có moment ôm lưng của hai chú X”D Fan xung quanh la hét thảm thiết (đoán chừng ở đó toàn là fangirl yaoi ;__;). Đây là chùm ảnh liên quan:

*bắt đầu chụp ảnh với vẻ vừa cam chịu vừa tức cười* =))

SangWoo: “Hãy cùng nhau hâm nóng bầu ko khí tối nay” =)) Và ChangEui hưởng ứng với vẻ khoái chí =))

ChangEui: “Tôi đứng cạnh cậu ta, tôi để cậu ta ôm eo, và tôi đang cười này. Hài lòng chưa?” =))

Cái ảnh này là thế nào thế này =))))))))))) Biết là photoshop nhưng mà bựa quá =))))))

Mãi về sau hai vị mới được tha:

ChangEui: “Lần sau đừng chơi trò đó với tôi TT__TT” =)))

Xin lưu ý:

+ Ảnh được lấy trên tieba.baidu.com

+ Video lấy trên YouTube.

+ Mấy lời thoại kia là tớ bịa ra đấy không phải thật đâu =)))

7 thoughts on “[Story] Ông chú tội nghiệp của tôi T__T

  1. Muốn chữ sáng lên thì chọn theme khác, hoặc là đặt hình nền khác để cho rõ chữ ra chứ làm sao nữa =__= Mỗi theme nó đã có những thiết kế mặc định của riêng nó rồi, không đổi được đâu.

  2. Hyung ạ, em đã cười ko ngậm mồm vào được =))
    Sao hyung có thể nghĩ ra mấy câu thoại… như thế được nhỉ

  3. 😕 hừm…. cái ban tổ chức chắc chắn có mưu đồ gì đó >.< và hiển nhiên mục đích hơn 90% là thiên về SA :-.<! như thần đã nói trên twt :-s cái mặt chú Sangwoo nhìn kĩ cũng là cười cười tỏ ý:"Hết cách rồi, vào đây đứng luôn đi!"😐 có tấm chú Chang Eui phải nhăn răng ra mà cười ấy :-<
    tội chú ta thật TT__TT

    • Đã bảo là tội nghiệp ông chú mà T__T
      Cơ mà bên WP của ngươi đăng những cái quái gì thế?

    • thần chưa biết viết cái gì nữa =))))))) mà des xong cái theme, header,…. là nản lắm rồi =))) mà nhìn vào cứ như một mảnh đời u ám ấy >.<!! thần chả biết chỉnh chữ sao cho nó sáng lên :-<

Leave a reply for me. Thanks~

