Life is beautiful gif cut (end)

Tình hình là trong số gif cut này không có gif của ep63 – ep cuối cùng T__T Không phải vì tớ không cut, mà là tự dưng Video Avatar của tớ nó không nhận đuôi .mkv nữa, nên không thể cut gif cái ep cuối T__T Thành thật xin lỗi những ai vẫn theo dõi đám gif của tớ T__T

Dù không liên quan nhưng cũng cám ơn các bạn đã nâng cái blog dở của tớ lên thành > 7k views :”> Đến giờ  chưa có fic cho các bạn, tớ cảm thấy rất tội lỗi và đau khổ :-S Các bạn chịu khó đợi nhé, vì hiện tại tớ đang học lớp 12 và sang năm sẽ còn thi ĐH nên không có nhiều thời gian.

Dài dòng quá, vào chủ đề chính nào:

Hờ hờ, TaeSub thật là… Nhạy cảm quá đáng. Sắc mặt thay đổi vậy là sao chứ?

Đấy, đã bảo là anh nhạy cảm quá đáng mà TaeSub >”<

Hai người này tính giết mình =(( Đáng yêu quá =((

Anh cứ kêu cô đơn mãi vậy là ý gì hả KyungSoo =))

Ai khi đang yêu cũng phải tính toán chi li như anh hả KyungSoo =))

Ừ. Không sao đâu🙂 Mọi chuyện sẽ ổn thôi🙂

TaeSub vẫn còn ấm ức vụ gay club =)) Ôi em yêu em yêu kìa X’D

“I love yu” “Thank ku” ~> xem film mới thấy ng Hàn đọc tiếng Anh nghe thật là… =))

Ba của KyungSoo ^^ Mãi rồi mới cut được 1 gif cho bác ^^

Anh ấy thật tuyệt vời, Yang TaeSub thật tuyệt vời… Bác gái, bác hạnh phúc quá🙂

Và đây là loạt ảnh cuối cùng, gia đình của TaeSub ^^

Chú ByungJun bị gãy tay, và cô Ara nhất quyết chăm chú như chăm em bé =))

Cô ơi, để cho chú ăn với =)) Đừng bón nữa =))

Cháu chịu cô rồi =)) Nhìn chú cam chịu thế kia, khổ không tả nổi =))

Đến cầm nhẫn cưới mà cô chú cũng… Lại còn vướng tóc vào nhau chứ =))

Nụ hôn thực sự của ChoRong và DongGun :”> Ah, tuổi trẻ…

Vậy là loạt gif về Life is beautiful đã kết thúc ^^ Tất cả gif này tớ đều lấy ở Video Vietsub của KST😀

Nếu chưa xem phim này, hãy xem càng sớm càng tốt nhé ^^ Và nhớ ĐỪNG có tua phim, đừng bỏ qua bất kì chi tiết nào nếu không bạn sẽ không thể cảm nhận được hết bộ phim này🙂

Leave a reply for me. Thanks~

