Life is beautiful gif cut (3)

Gif được cut từ ep41 đến ep43.

Hãy tìm xem bộ phim này càng nhanh càng tốt. Bạn sẽ không thất vọng chút nào đâu.

Hãy bắt đầu từ những gif vui vẻ của 3 ep nhé🙂

Cô Ara =)) Đến chịu vì cô mất thôi =))

Sau này chắc chú ByungJun sẽ không thể hết cười nếu cưới cô mất =))

Ah, trông TaeSub thực sự rất thoải mái khi nằm lên mông KyungSoo😉

Cả hai nói chuyện với mẹ TaeSub ^^ Đáng yêu quá X’D

Ôi, vỗ mông kìa! TaeSub, anh hư quá =))

Về bức ảnh được nhắc tới, hãy xem bài “Life is beautiful gif cut (2)”. Hai người quá đáng yêu!

Cảnh này tớ thấy rất ấm cúng nên cut thôi, chẳng có gì đâu :”>

Ôi trời cái trò tiễn nhau của hai người… Rê chuột vào ảnh để xem mô tả nhé ^^

Đi bơi này~ Giỡn nhau dưới nước này X’D Sooo cute X’D

Cái này ở ep 43. Kiểu làm nũng của cô Ara rất thú vị =))

Vậy là những gif vui vẻ hạnh phúc của 3 ep đã hết. Sau đây là những gif khác, với những nỗi đau khác. Là loạt gif đầu tiên tôi vừa cut vừa run rẩy. Nỗi đau của họ tràn ra khỏi màn hình máy tính, và ngập lòng tôi. Những nỗi đau ấy gây ám ảnh khôn nguôi, và tôi đã thiếp đi khi mi mắt vẫn còn ướt nước. Sẽ có những gif hoàn toàn chẳng có gì đáng nói, nhưng nó sẽ gợi đến hoàn cảnh, và nỗi đau lại lặp lại…

KyungSoo tạm biệt cô con gái SooNa… Ep42. Tôi không muốn nói nhiều về nó nữa.

Sau khi SooNa lên máy bay, KyungSoo đã suy sụp. TaeSub tìm đến, anh nghĩ KyungSoo vẫn còn lưu luyến vợ, và anh nổi giận.

Nhận được tin ba KyungSoo đang nguy kịch, TaeSub chạy tới căn hộ của KyungSoo lần nữa để báo, và…

Tôi đã sợ, đã sợ lắm… Tôi sợ anh mất trí, tôi sợ anh sẽ rời xa TaeSub… Này, tỉnh lại đi…

TaeSub và KyungSoo dìu nhau tới sân bay. Tim tôi như thắt lại khi cảm nhận được tình yêu của TaeSub…

Tôi không muốn họ phải khổ sở thêm nữa… Thực sự…

Nhìn anh dõi theo KyungSoo, tôi chợt thấy anh thật cô độc. Thật đáng thương…

Bức ảnh này chất chứa tâm trạng rối bời của TaeSub. Hi vọng bạn sẽ cảm nhận được.

Nếu có người chịu bỏ công xem những bức ảnh này, cho tôi xin lỗi… Tôi không có ý muốn bạn cảm thấy nặng nề vì những ảnh không mấy vui vẻ đâu. Chỉ là… tôi không thể ngăn mình đưa lên.

Tôi không giỏi trong việc chọn phần mềm, tôi có thể chỉ chú ý đến những tiểu tiết, nhưng mỗi bức ảnh này tôi đã rất chăm chút và làm đi làm lại tới khi nào bắt được trọn vẹn hình ảnh. Tôi đã đặt rất nhiều tình cảm vào chúng. Vì vậy, tôi sẽ rất cảm kích nếu như mỗi một bài “Life is beautiful gif cut” tôi lại nhận được một chút quan tâm của các bạn. Tôi biết, các bạn tới blog của tôi không phải vì ảnh mà là vì fic, và các bạn cũng chẳng ai yêu cầu tôi thức đến 3h sáng để ngồi tỉ mẩn cut mấy cái gif này, nhưng ít nhất nó cũng là cố gắng của tôi để mọi người cảm thấy yêu thích bộ phim này hơn. Nên… hi vọng sẽ nhận được nhiều quan tâm hơn🙂

Leave a reply for me. Thanks~

