Life is beautiful gif cut (1)

Như cái tên đã nói. Đây là mấy cái gif tớ ngồi cut mấy hôm qua ^^ Vì mới chỉ là trình độ gà nên cut vẫn còn rất non tay, mong các bạn thứ lỗi *cúi*

Có một số gif tớ còn để chỉnh sửa sau nên chưa đưa lên ^^

.

Một cái gif rất dễ thương tớ cut ra từ đoạn cuối của ep 35.

 

Ep 37. Cái mặt nham nhở của KyungSoo thật đáng đánh đòn =))

 

“Sao anh cứ quay mãi thế? Thôi đi!” – trích lời Yang TaeSub

Oẳn tù tì này :”> Tớ yêu hai người đó chết đi được X’D

Không còn từ gì để nói =)) Đọc lời thoại đi sẽ thấy =))

Đoạn nói chuyện này đáng giá nhất là nụ cười mỉm của TaeSub :”>

Bật mí thêm một điều: trong phim Life is beautiful (2010), tớ thích nhất 2 cặp đôi: KyungTae couple thần thánh (dĩ nhiên), và một cặp đôi tớ đã nhắc đến ngay từ đầu: ByungRa couple dở hơi =)) Couple dở hơi này vô cùng quái, tớ thề đấy =)) Tớ sẽ đưa ra bằng chứng ngay sau đây:

Đừng cố gắng nhìn chòng chọc vào cổ họng người ta như thế, cô Ara =)) Bị mắng rồi đấy =))

Ep 38. Tớ sẽ không bình luận gì thêm =)) Đọc lời thoại đi =))

Hai cô chú thật là…. =))

Cô mà ngồi với Kim HeeChul nhà chúng cháu thì không biết sẽ như thế nào nhỉ =))

Cháu lạy cô chú =)) Cháu chịu hết nổi cái kiểu tình yêu ngàn chấm này rồi =)) Hai người đang rửa bát, nhớ đó =))  

Bonus một cái gif có mặt bố mẹ và hai em gái của Yang TaeSub ^^ Đoạn này có đặc điểm là tiếng kêu của chú Yang ByungTae, nhưng vì đây là gif nên không có tiếng T__T Mọi người cứ đặt lời thoại thoải mái nhé =))

Leave a reply for me. Thanks~

