Loạt Tweet của tớ về Life is beautiful và SCE (1)

Dạo này điên vì phim này ;__; Tự dưng thấy hầu hết tweet hiện nay của mình đều là về phim đó, và có mấy tweet tớ thực sự tâm đắc ^^ Thế nên sẽ đưa lên đây. Cái này chỉ để lưu giữ tweet cho tiện xem thôi, chứ chẳng có gì đâu ;__; Ai muốn đọc ngôn ngữ của tớ khi tớ đã bấn loạn đến cùng cực thì cứ đọc, không thì pass cũng được😀

Bài viết sẽ được sắp xếp theo kiểu cũ trước, mới sau ^^

Chú ý là ở cuối bài viết này sẽ có quà cho fan của Life is beautiful đó ^^

Tại sao đến bây giờ mới biết đến phim Life is beautiful ấy nhỉ >”< Ôi anh uke thật là ngây thơ ;__; Ôi anh seme trông thật là gian tà ;_;  12 Jun
Trời ơi Tae Sub với Kyung Soo ahhhh! Dạo này điên lên vì BL ahhhh! Sẵn sành đánh đổi rất nhiều thứ để được nhìn cảnh 2 ng trên giường ah =(( 12 Jun
Ahhhh! Chae Yong, đồ mất nết! Tránh xa khỏi Tae Sub đi trời ơi! Khổ thân Tae Sub ah, bao giờ anh mới thành thật với gia đình được đây ;___;  12 Jun
Ep19 Life is beautiful 2010 =(( Vừa đau lòng suýt khóc xong, tự dưng một đoạn nhạc Bonamana nổi lên làm mình bị đau tim a =(( 21 Jun
Ep19 Life is beautiful =(( Ôi không ôi không ôi không ôi không =(( Cho Rong ah, đừng nói với ai ah, đừng mà ah😦 Kyung Soo ah, Tae Sub a TT 21 Jun

On Tuesday 21st June 2011, @Silverallrise said:

Thật chẳng biết vui hay buồn ở ep20 nữa :-< Vừa mới đau lòng xong, tự dưng có cảnh trong Strong Heart khách mời cười phớ lớ lạy chúa =)) Chắc đúng vào tập Strong Heart mà Dong Béo cos Bi Rain rồi =)) Thật là…

Không TaeSub =(( Anh rất khó nghĩ ah, em biết ah =(( Em đau lòng lắm TaeSub ơi =(( Em chết vì bộ phim này mất, nó làm em đau lắm =((21 Jun
Muốn ôm anh quá đó. Thực sự, khuôn mặt của anh khiến cho m suy nghĩ nhiều. Dù ở vai diễn nào, khuôn mặt ấy vẫn cứ trầm tư như vậy. Wae…? 22 Jun

On Wednesday 22nd June 2011, @Silverallrise said:

Ah, thực ra, những người đẹp giai mình chú ý từ trước tới giờ đều có điểm chung là khuôn mặt bầu bầu đáng yêu, dù rằng họ đã ngoài 30 nhưng nét ‘baby’ đó vẫn thật hấp dẫn. Một điểm nữa là mái tóc. Yahhh, tóc như TaeSub trong Life is beautiful chính là kiểu tóc khiến mình ‘chết đứ đừ’ đó! Nhưng kì lạ là chỉ cần xem ảnh hay vid của EunHyuk, mình sẽ hoàn toàn quên mất những người mà chỉ vài phút trước còn khiến mình trở nên cuồng nhiệt. Giống như cơn gió thoảng vậy. Còn khi nhìn họ, bao giờ mình cũng liên tưởng tới EunHyuk. Vậy là sao? Vậy là sao hả?

On Wednesday 22nd June 2011, @Silverallrise said:

Ep28 Life is beautiful có hẳn một đoạn dài No Other X’D Số mình thật là may mắn ah X’D Nghe được giọng các anh trong bộ phim yêu thích ah X’D Nhưng mỗi tội đoạn sau hơi bi kịch thí :-<

On Wednesday 22nd June 2011, @Silverallrise said:

Thực sự, anh thực sự quá dễ thương đó anh có biết không hả Song Chang Eui :-< Hi vọng sau khi xem xong bộ phim này, em sẽ hoàn toàn không còn cuồng loạn như bây giờ nữa :-< Nhưng… khó lắm ;__;

On Wednesday 22nd June 2011, @Silverallrise said:

Tóc anh đẹp lắm đó TaeSub à ^^ Đừng lấy hết tóc để đan giày cho mẹ nha, lấy khoảng 5/6 thôi, 1/6 còn lại cho em để em làm kỉ niệm đi ^^~ Yahhh, nhìn tóc như vậy thật là thích mà ah ^^~

On Wednesday 22nd June 2011, @Silverallrise said:

Ep29 Life is beautiful. KyungSoo, hóa ra anh đã bị dính tình yêu sét đánh ngay lần đầu gặp TaeSub sao =)) Dễ thương quá X’D Chỉ nhìn vào tay thôi mà cũng biết ngta đồng tính hả =)) Dạy em được k =)) Ah, 1 năm yêu nhau thôi đó, vậy mà chưa gì đã đòi cưới. Lại còn nhẫn 3 cara nữa, đúng là làm màu mà =)) Trong fanfic, tụi em hầu như toàn cho ngta hẹn hò từ 2 năm trở lên rồi mới cưới nhau đó =)) Mà, anh tự nhiên quá đó KyungSoo à. Mới vài lần gặp mẹ người ta mà đã gọi ‘omoni’ xơi xơi =)) Giờ thì sắp thành con rể của mẹ ngta rồi đó😉 Ahh, 2 ng sẽ kiss nhau vào tập nào vậy ta X’D Em hóng ah X’D

Ôi ông chú út =.= Nhà đã có 1 ng là gay rồi thì 2 ng có làm sao đâu hả =.= Nếu là cháu, cháu nhảy lên vì sướng đó ông chú à =.= Có một ông anh trai dễ thương như TaeSub, và ng yêu của anh trai tuyệt vời như KyungSoo, cháu muốn lắm mà có được đâu, chú phát điên cái gì vậy đấy =.= Chú mà làm gì hai người đó thì… Mà cháu có làm được gì đâu, hiện giờ cháu còn chưa xem đến ep30 mà, cháu chẳng biết chú sẽ hồi tâm chuyển ý vào ep bao nhiêu nữa.

Cuối ep29 trời ơi là trời =)) Đáng đời chú lắm á =)) Buồn nôn à, cuối cùng chú cũng thành trò cười trước mặt 2 ng yêu bé nhỏ của cháu á =)) Nhìn thấy họ cười chú, 2 ng yêu bé nhỏ của cháu cười chú, cháu mãn nguyện lắm chú út ạ =))

Ep30 Life is beautiful! Mở đầu đã có màn khoe nhẫn đôi rồi :”> Ghét 2 người ghê cơ :”> Tay của ChangEui đẹp quá ;__; Muốn nắm muốn nắm~~~23 Jun
Aissh, đeo nó đi đồ ngố kia >”< Anh cả nghĩ quá đấy! Ở nhà thì hầu như mọi ng đã biết anh là ai rồi, bệnh viện thì có ai để ý đâu mà >”<23 Jun
“Đừng quên em là người đã có chủ” “Anh cũng vậy đó, đừng quên” ~~~> YAHHHHHHHHHHHH =)) Hai người chưa kiss nhau, không biết đâu!23 Jun
Biết là hai mẹ con đang nói chuyện căng thẳng, nhưng KyungSoo à, có phải anh quá sexy không ;__; Underwear ;__; Omona ;__: *xịt máu mũi*23 Jun
Chuyên môn có kiểu đứng chống nạnh thế nhé >”< Là do thói quen của TaeSub hay thực sự là kiểu của anh hở ChangEui? Nhưng mà nhìn hay hay :”>23 Jun
Á ha ha, ngã rồi ngã rồi =)) Biết mà, cứ cuối mỗi tập Life is beautiful sẽ có một người ngã lăn quay ra, biết mà! Lần này là bà mẹ KyungSoo!23 Jun
Mình ghét con mụ ấy =.= Mẹ KyungSoo, đã vứt bỏ đứa con của mình rồi thì còn tìm đến nhà vợ nó làm gì hả =.= Đạp một phát chết luôn bây giờ!23 Jun
Ở Việt Nam, mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều. Chà… Mình ghét con mụ đó. Mẹ mà thế hả? Đập chết luôn giờ. Khốn nạn thật.23 Jun
Ep31 Life is beautiful. Cãi nhau nảy lửa, lần đầu tiên. Lần đầu tiên cả hai k uống cùng một thức uống. Phải đến bao h nữa đây? 24 Jun

On Thursday 23rd June 2011, @Silverallrise said:

Ep32 Lifeisbeautiful. Hai người rỗi hơi tới mức ăn bất kì cái gì cũng kèm theo rượu đc hay sao =) Suốt ngày toàn rượu, ước gì em cũng đc uống thả phanh như thế ;_;

On Thursday 23rd June 2011, @Silverallrise said:

Kiểu cười bẽn lẽn của anh hay lắm đó á TaeSub á ;_; Dễ thương tới mức em chỉ muốn ôm anh luôn thôi đó ;__; Ngoài đời anh có cười bẽn lẽn thế này khi ở bên SangWoo không hả ChangEui?

Ôi chú Byung Jun :O Hôn Đại diện :O Dù biết mọi chuyện sẽ thành ra thế này nhưng vẫn cảm giác không thể nào tin nổi ấy :O 24 Jun

On Thursday 23rd June 2011, @Silverallrise said:
Ah, 2 tình yêu bé nhỏ của mình ngồi trên giường nghịch tay của nhau a :”> TaeSub, còn một bên tay chưa ai cầm, hay cho em đi :”> Mà nhìn kĩ thì TaeSub đúng là có hơi nữ tính tí tẹo :”> Nhưng mà căn bản vì anh quá dễ thương nên có thêm tí nữ tính cũng thành chẳng làm sao cả ^^ Ngày trước Minnie, HeeNim, Wookie cũng nữ tính ngời ngời :”> Thậm chí cả EunHyukie cũng có lúc đáng yêu như con gái vậy á :”> Tại quen với mấy người như vầy rồi nên mới thấy TaeSub bình thường :’P

On Thursday 23rd June 2011, @Silverallrise said:

“Anh quá say mê” ~~> anh quá quyến rũ và khiến em bất an chớ làm sao nữa =)) Nói nhiều quá đó TaeSub à =)) Để thoát khỏi tình trạng hiện nay, việc đơn giản nhất hai tình yêu cần làm đó là lên giường và quần nhau vài đêm toát mồ hôi =)))) Nói thật đó =)))) Mà a, kiểu làm nũng của KyungSoo đáng yêu quáááááá!

Ep33 Lifeisbeautiful. Hơi thở khi thức dậy sẽ chẳng có vấn đề gì nếu anh dùng P/s Total đó KyungSoo à =))24 Jun

On Thursday 23rd June 2011, @Silverallrise said:
Ôi, đỏ hết cả mặt vì chú Byung Jun và đại diện Jo X’D Trò quyến rũ của người lớn, omona omona X’D Cháu đâu còn trong sáng đâu, thế mà chú với cô làm cháu ngượng quá đó X’D

On Thursday 23rd June 2011, @Silverallrise said:
Này, kiểu đứng hóng ở cửa đó giống như vợ chờ chồng chứ chẳng giống chồng chờ vợ đâu KyungSoo =)) Đôi khi em tự hỏi, anh có thể làm seme nổi hay không khi mà cô dâu của anh còn sâu sắc và mạnh mẽ hơn cả anh =)) Đừng dựa vào ngoại hình của ngta để đánh giá, sai lè ra đó =))

On Monday 27th June 2011, @Silverallrise said:

Aissh, thật là, mỗi khi nhìn thấy cái xe màu xanh sapphire của anh, tự dưng em lại bồi hồi xúc động ;__; Anh kia, anh đã cho em ăn cái gì vậy ;__; Anh đã làm gì để em – từ một người chỉ biết tới SJ như những chàng trai hấp dẫn nhất thế giới – lại có thể phát điên lên chỉ vì một diễn viên thế này ;__; Hồi thích Lee DongWook em cũng không đến nỗi thế này đâu nhé, mà hình như DongWook còn ít tuổi hơn anh đó. Yah, anh là người kiểu gì vậy hả Song ChangEui? Anh là ai vậy hả? Hơn ngta những 15 tuổi… Aishhh =.=

On Monday 27th June 2011, @Silverallrise said:

Song ChangEui, anh đã đi nghĩa vụ quân sự rồi đúng không kkkk~ Một người có khuôn mặt búng ra sữa như vậy, đi quân sự về rồi thì không biết mặt anh sẽ trông thế nào nữa >”< Anh càng “già” càng trẻ ra đúng không >”< Trông anh có giống một người 32 tuổi không, hay là giống một thanh nhiên hơn 20 tuổi thôi >”< À mà nha, em phát hiện ra anh mông căng nhé =)) EunHyukie thì là mông lép ah~ Sau này nếu có cơ hội trêu chọc con trai bằng cách bóp mông, thì em sẽ chọn anh ah =)) =)) Ôi mình thật đê tiện =)) Tại anh đó Song ChangEui =))

On Monday 27th June 2011, @Silverallrise said:

Ep36 Lifeisbeautiful =)) Em lạy anh, KyungSoo =)) Anh định bắt TaeSub của em MANG THAI sao =)) Dở hơi à, người ta là bác sĩ đấy nhé, nếu muốn ngta sẽ tự làm mình có thai được mà =)) Nhưng mà em không có thích đâu, vì nếu có thai thì bụng của TaeSub sẽ rạn này, cơ thể sẽ nặng nề mệt mỏi này, sẽ phải ăn nhiều rồi béo ra này, má sẽ không phính nữa mà là phệ xuống này, và khi sinh con sẽ rất là đau :-S Tha cho ngta đi KyungSoo ;__; Nếu thích, sau này nhận con nuôi là được mà ah~ Cơ mà… anh nói mỗi người nên có một con sao =))) Em thề với anh là TAESUB KHÔNG CÓ NẰM TRÊN ĐƯỢC ĐÂU =)) Anh muốn tự mình mang thai thì anh tự thụ tinh cho mình đi KyungSoo =))

On Monday 27th June 2011, @Silverallrise said:

Ôi ~ Ngay cả điệu cười cũng đáng yêu là sao hả X’D EunHyukie cười “hé hé hé”, SungMinnie cười “hứ hứ hứ”, EeTeukie cười “hí hí hí” , còn anh, kiểu cười “hấc hấc” phiên âm ra thì thấy rất đểu nhưng nghe rồi mới thấy nó đáng yêu lắm á X’D Nó xoa dịu con người đó á X’D You were born to make me happy X’D

Mình muốn có một gia đình mà những vị trụ cột trong gia đình đó đều thích đi hóng hớt với khuôn mặt tí tởn như bố TaeSub á =))54 minutes ago

On Monday 27th June 2011, @Silverallrise said:

Bố TaeSub rất thích làm nũng với lại nhiều lúc cứ như trẻ con vậy =)) Kiểu hí hửng khi được giữ bí mật, kiểu tí tởn khi đi hóng hớt, và cái điệu bộ ngật ngưỡng khi say… =)) Bác ơi, bác làm bố của cháu đi, nae =))

On Monday 27th June 2011, @Silverallrise said:

Ep37 Lifeisbeautiful. Cô Đại diện tính tình khác người thật đó =)) Nói đúng ra thì hơi bị trẻ con và ngây thơ quá mức thành ra trông cô như bị ngộ vậy =)) Giời ơi ở cái tuổi đó… =)) Nhìn vào họng chú Byung Jun vui lắm sao cô =))

On Monday 27th June 2011, @Silverallrise said:

Ah KyungSoo, anh có phải lãng mạn quá không X’D Em muốn có một người như anh X’D “Bây giờ nhìn em rất đẹp trai” ~> tự dưng thấy câu này nó đểu đểu làm sao ý :”> Dĩ nhiên là TaeSub đẹp trai rồi, và anh cũng đẹp trai nữa KyungSoo à :”> Mà nha, TaeSub, anh vẫn còn nuôi ý định nhẫn 3 cara vậy sao =)) Giờ thì anh THỰC SỰ giống một cô gái rồi ah X’D

Đó, xong rồi đó ^^ Thấy tớ điên không ;__; Nhưng thực sự tớ đã hoàn toàn bị mê hoặc bởi bộ phim này ;__; Hầu như những người xem rồi đều bị mê hoặc như tớ ;__;

Và đây là quà ^^ 2 cái gif tớ cắt ra từ ep35, một cái của Kyung-Tae couple thần thánh, cái thứ 2 là Jun-Ara couple dở hơi =)) Đáng ra tớ phải cut gif từ các ep trước mới phải, giờ nghĩ lại thấy mình ngu kinh ;__;

Cháu chịu kiểu ngọt ngào thế này của cô chú lắm đấy nhé ;__; Hai cô chú tuyệt lắm X'D

Ngồi thần ra xem thành quả của mình mà cứ không ngừng cười😀 Họ thật tuyệt vời, couple thần thánh của tôi...

Reason of love – Song Chang Eui (SCE)

http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=eJUYldiGoE

Vodpod videos no longer available.

<giọng anh ấy cực kì ngọt ngào đúng không X’D Tớ chết mất chết mất X’D Tìm bài này bây giờ khó lắm nhé, hãy cám ơn vì tớ đã tách nhạc từ video và up lên trang chia sẻ nhạc trực tuyến đi ~ Ôi anh ơi X’D>.

8 thoughts on “Loạt Tweet của tớ về Life is beautiful và SCE (1)

  1. mình đang rất cuồng loạn 2 chàng trai này đây!!! iu hết chỗ nói lun á❤
    bạn bik cái cảnh kiss và cái cảnh soo và sub khóc là tập mấy ko? mình coi tập có tập ko nên ko bik kết qả sao cả😦

    • Soo với Sub khóc ở nhiều tập lắm ấy, nhưng vì lâu lâu chưa xem nên mình không nhớ lắm :-s Nếu bạn chịu khó được có thể xem trong mấy cái bài “Loạt tweet…” hoặc “Gif” của tớ ấy😀

  2. Ừ, thanx bạn, Để mình xem hết đống Engsub cut mà mình kiếm dc đã, tiếc cái hình như nó ko dc đầy đủ lắm vì thấy thiếu vài tập. Đây này http://ohmyg00dies.livejournal.com/130353.html

    Tuy là cut nhưng mà xem vẫn hiểu dc nội dung vì có các đoạn cut liên quan đến KyungTae chứ ko phải chỉ cut mình 2 ảnh. Tại bấn quá phải ráng down về cho dc chứ thiệt tình mình cứ lu bu công việc vẫn chưa xem cho hết dc, còn drama dài tập kiểu này, chỉ khi bà với mẹ mình coi thì mình mới đu theo nổi thôi, chứ xem mình ngán lắm, haha.

    Nhìn banner chắc bạn này fan EunMin rồi >.^ Mà mình thấy fan KyungTae nhiều lắm mà, làm gì mà để bạn tự kỷ vậy hihi?

    • Hiểu được nội dung là tốt lắm rồi đó ^^ Gia đình họ Yang cũng dễ thương lắm, mẹ KyungSoo ngày trước ghét hai người ghê lắm nhưng dần dần cũng học cách chấp nhận họ :”> Ở YouTube còn có những vid fanmade để thay vào những đoạn bị cut của kịch bản gốc cơ, quá tuyệt X’D Mình thì không cần ai xem cùng vẫn bấn loạn như thường, nhưng đúng là cần có người xem mới vui ^^
      Đúng rồi, mình là EunMin shipper ^^ Fan KyungTae nhiều nhưng chẳng ai biết mình và mình chẳng biết ai, còn bạn mình thì hiện tại mới biết chỉ có 1 ng cũng thích KyungTae nhưng mà hai đứa thực sự không có nhiều thời gian tám nhảm nên cũng coi như quanh mình chẳng có ai là fan KyungTae để mà cùng bấn với nhau =__= Thế nên mới tự kỉ =__=

  3. Anh LSW với Chul có từng tgia show chung ấy, bạn biết ko? Từ trước khi đóng phim này cơ. Còn anh SCE thì biết Chul từ thời Golden Bride rồi, haha, thật là hữu duyên. P/S Thích cái xe hơi màu xanh của anh TaeSub chết dc >.<

    • Hai người đó có tham gia Yashimaman tập hôm 17/7/2008 thì phải, mình cũng rất bất ngờ vì biết SangWoo từng tham gia với Chul, giờ muốn kiếm lại tập đó để xem ghê X’D Đúng là như duyên số ấy, hi vọng ngoài đời hai người này yêu nhau thật :”>
      Mình cũng thích cái xe đó X’D TaeSub còn có cốc màu xanh sapphire, chảo rán màu xanh sapphire nữa cơ X’D Điều đó càng làm mình bấn ảnh hơn, vì mình là ELF mà :”>

      Được nói chuyện với người cùng thích KyungTae thật là vui ^^ Mình ngồi tự kỉ cut gif một mình bao nhiêu ngày nay, buồn lắm bởi vì chẳng ai để ý :-<

  4. Hi bạn,

    Gu Gồ phim này cái ra WP của bạn, hị hị. Bạn biết ở đâu có KyungTae cut đầy đủ mà có sub ko, chỉ mình với. Mình ko đủ tgian coi full drama, mà 2 bạn chẻ này đáng yêu quá ko thể bỏ qua dc >.<

    Mình thích diễn xuất của anh SCE hơn nhưng lại bị mê cái nụ cười sáng rực của anh LSW ^~^

    • Về KyungTae cut mà có sub thì mình không biết, bạn thử lên YouTube tìm những vid về KyungTae xem có không😀 Nếu cố gắng được thì xem full luôn đi, bởi vì khi hiểu được những chuyện xảy ra trong gia đình của KyungSoo và TaeSub thì mới càng yêu hai người đó được ^^ Hầu như mọi người đều mê LSW hơn, nhưng mà mình thích SCE rồi :”> Anh ấy là người dễ thương nhất mà mình từng biết :”>
      Hiện tại thì mình có cut gif của Life is beautiful từ ep39 đến hết. Tất cả moment KyungTae từ ep39 trở về sau mình đều lấy hết, có những đoạn có lời thoại nữa, và dĩ nhiên là vietsub ^^ Mình cut gif từ vietsub của KST. Nếu bạn thấy được thì xem tạm cái đó nhé, tốt nhất là save ảnh về rồi zoom nó ra cho dễ xem😀

Leave a reply for me. Thanks~

