[Feelin’] Lạy chúa ㅋㅋㅋㅋㅋ

Vừa nãy nổi hứng tò mò, vác Google ra tra thử từ LMFAO và LMAO.

Những kết quả hàng đầu mà Google gợi ý: LMAO là gì, LMFAO là cái gì, LMFAO có nghĩa là gì =))

Thực thà mà nói, mình nghĩ mình chẳng biết gì, ai dè thiên hạ vẫn còn lắm người ngu như mình =)) Được cái học hành tử tế không thèm học, nhưng học mấy cái nhố nhăng này thì ai cũng hớn =))

Rồi, viết thử chữ ‘bao’ ra xem nó ra cái gì, thì nó lòi ra gợi ý rất dài: “bao công xử án tôn ngộ không” =)) Đây là cái link của phần 1 này, ai thích tìm hiểu thì cứ việc: Bao Công Xử Án Tôn Ngộ Không (phần 1). Vậy mà một thời gian trước, có người khoe rằng gõ chữ ‘bao’ ra thì gợi ý hàng đầu của Google là ‘bao cao su’ =)) Chứng tỏ thị hiếu của người dân ta đã thay đổi nhanh chóng =))

8 thoughts on “[Feelin’] Lạy chúa ㅋㅋㅋㅋㅋ

  1. Mình có xem qua thì thấy có định nghĩ này khá dễ hiểu:
    “Laughing My Ass Off”. Used online to show you find something really funny or are laughing at it alot. Starting to be used in real life when they find something “El-EM-AE-OH!”.
    JESS: I left the house today with a pair of old pants stuck to my shoe😦
    Angela: LMAO! No way..
    Nghĩa nôm na là buồn cười vãi đái hay VL

    • Nhưng mà thực ra thì cái nghĩa của nó không trong sáng như vậy đâu😀 Nghĩa chính xác của LMAO thì tớ biết rồi, còn cái cách giải thích như của bạn thì chưa nghĩ tới ^^ Cám ơn nhé😀

    • laughing my fucking ass off.nghia cua lmfao

    • Uhm. Thanks bạn😛

  2. Mấy lần tớ thấy có người search lmao là gì hay lmfao là gì đấy để vào wp tớ, là cậu à ? =)))))) Mấy lần liền ấy nhé

    • Không, không phải tớ đâu =)) Tớ search trên Google và toàn vào mấy trang Yahoo hỏi đáp thôi chứ có vào WP của ai đâu =)) Có khi là người khác đó =)) Thiên hạ nhiều người rỗi hơi mà, chấp làm gì =)) Thậm chí có đứa còn tìm câu “HeeChul đẩy SiWon nằm xuống” rồi vào WP của tớ cơ =))) Chả hiểu cái gì cả, tớ có viết cái câu đấy vào bao giờ đâu =)))

Leave a reply for me. Thanks~

