[Feelin’] Hua~~

Cuối cùng cũng re-post xong cái Impossible này ^^ Thật sự tớ thấy thoải mái lắm a😀 Đồng thời, tớ cũng hoàn thành xong shortfic ấy. Là quà cho Fuji, vậy mà ngâm lâu khủng khiếp😐 Không biết Fuji có thể vào comment động viên tớ được không nữa😦

Shortfic “Nghệ thuật không lời” được quyết định sẽ viết tiếp, vì bây giờ có quá nhiều sự kiện hấp dẫn có thể đưa vào fic (và có thể lòe thiên hạ nhiều hơn :oops:). Manyshots “It’s you. Again” vẫn đang trong quá trình hoàn thành, nhưng mà cứ viết tới viết lui một đống humor + pink + fun cảm thấy khá là mệt =.= Hiện tại trong đầu tớ đang hình thành một cái series kinh dị có tên là “Colors”, nhưng không biết có nên tiếp tục viết về SJ không, hay là viết về các nhân vật giả tưởng nào đó? Mà đã là kinh dị thì có thể favorite member SJ của bạn sẽ bị chặt chém hay bị treo cổ hay bị một vài thứ đại loại như vậy. Thậm chí, họ có thể bị chuyển thành vai phản diện hoàn toàn (như KyuHyun trong Impossible =.= Xin lỗi fan Kyu =.= Tớ cũng yêu anh ấy lắm nhưng mà không ai thích hợp với vai ấy hơn Kyu :-(). Tớ cũng phân vân trong việc không biết có nên viết 2 version của “Colors”, một cái cho SJ và một cái cho các nhân vật giả tưởng hay không? Nếu theo khả năng này, tớ rất cần một beta reader để… đóng góp ý tưởng, vì tớ không cần một beta sửa câu cú, hình thức fic hay diễn đạt cho tớ😛 Xin lỗi nhé, nhưng tớ tự tin về khoản diễn đạt và khả năng đảm bảo không-lỗi-type của mình rồi😛

Và, tớ quyết định giữ theme này làm theme mặc định ^^ Trông có vẻ hơi đơn giản, và thực ra tớ vẫn đang trong quá trình học sử dụng nó, nhưng nó rất rất hấp dẫn😀

14 thoughts on “[Feelin’] Hua~~

  1. Thật ra là do nhiều người đọc mà không thể com được nên mới bị ít com đó hyung, không phải tại fic không hay đâu!
    Như cái Imp ý, em đã đọc lại đến chục lần rồi mà chưa com được cho hyung
    Tại vì viết theo trí nhớ thì chỉ có 1 mẩu, mà đọc lại lấy ý com thì cứ bị cuốn mãi vào từ đầu đến cuối rồi cuối cùng lại vẫn ko biết nên đặt bút bắt đầu viết như thế nào :((
    Đáy, thế nên bây giờ cái com của em mới chỉ dừng ở chap 4 thôi, mỗi ngày giở cái file đấy ra viết được thêm đôi ba câu rồi lại tắt đi :))

    Em sẽ om cái com đấy lâu lâu đó, hyung cho em nợ nha *cười giả lả*

    • Thích nợ bao giờ thì nợ😀 Bởi vì cái đó nó cũng xong rồi ;__; Còn cái Manyshot dài dằng dặc kia thì đã lắm chữ lại ít comt ;__; Nghĩ lại mới thấy huynh của hyung khổ thân, viết nhiều lắm nhưng quanh đi quẩn lại chỉ toàn người quen comt cho, mà hyung lại chưa comt cho huynh ấy lần nào hết ;__;

    • Hờ hờ, em đã com cho shot 5 của hyung 1 lần
      Nhưng ko hiểu sao sau khi post đến hôm sau nó lại bị biến mất
      Thế nên em nản quá
      Em nhất định sẽ com lại cho hyung (vào một ngày gần đây)😡
      :*

    • Comt được thì tốt quá, không thì thôi :”> Thực ra với bản tính tham lam thì hyung muốn có comment cho tất cả các shot, nhưng những reader của Manyshot này dường như đều chọn shot để comt thôi ;__; Hyung không thể đòi hỏi hơn được gì cả, nên cũng sẽ không bắt bẻ Fid về điều đó đâu ^^~
      Post lên rồi biến mất? Hay là comt ngắn quá và không có đủ nội dung nên mod del đi rồi =))

    • Ko ko, em com ở đây mà, mod nào del được?
      Em thích com ở đây hơn vì có thể tán nhảm với hyung được
      :))
      Mà hyung chỉnh lại theme đúng ko, com nó ko bị tầng tầng lớp lớp nữa
      Thực ra em cũng muốn com hết các shot cho hyung
      Cơ mà em lười type lắm, nếu mà có cái máy gì mà nói vào nó tự type cho mình thì hay nhỉ!
      ^^

    • Về khoản type thì hyung không có ngại, bởi vì hyung được cái type rất nhanh (và cực kì ít mắc lỗi chính tả, nếu mắc dù chỉ 1 lỗi dấu chấm dấu phẩy là hyung sửa lại ngay) nên là hyung không ngại :”> Ừ hyung có chỉnh lại theme một tí, chỉnh nền nữa ^^~ Hyung dần biết dùng Wp rồi nên không thấy bất tiện như trước nữa ^^~
      Comt ở đây thì làm sao mà mất được chứ ;__; Chắc là lỗi nào đó thôi… Comt ở đây cũng được, nhưng mà hyung lại thích đọc comt trên SaJu hơn ;__; Sắp tới hyung sẽ viết mấy cái fiction ấy, mấy cái đó thì chỉ post ở trong này với vnfiction thôi😉

  2. Hyung viết song song 2 cái đi!
    Em chỉ làm (silent) reader thôi nhé ^^

    • Làm silent hyung không viết không viết T___T
      Không có comt thì viết bằng mắt à Fid T__T Hè này hyung còn học cố, rồi còn một đống phim (vào My list của hyung sẽ rõ) T__T Không có beta thì hyung không viết được, viết ra mà không có comment thì hết hứng viết >”<

    • Rồi rồi, em sẽ com, sẽ com mà!
      Còn beta, em không tự tin là mình có thể nên không đăng kí, với cả hyung cũng có beta rồi mà *chỉ xuống dưới*
      Em mới phát hiện ra, hóa ra hyung cũng nhõng nhẽo lắm nhé
      =))

    • Nhõng nhẽo cái gì =.= Người ta gọi đấy là đòi hỏi điều kiện đến cùng đó nha cô em =.=
      Mà cái comt bên Fuck U wp nó lên thành nhiều lớp quá rồi =)) Có comt thì comt cái mới đi, đừng tiếp tục nhấn vào cái “trả lời” nữa vì rằng thì là nhiều lớp quá trông nó buồn cười lắm =))
      Có beta rồi, nhưng hyung đang cân nhắc xem có nên viết hay không =.= Theo cái It’s you again cũng đủ mệt lắm rồi, mà cái đó lượt view thì nhiều mà comt thì ít, giả như view ít comt ít thì hyung còn thấy được an ủi phần nào, đằng này thì… T__T

  3. Tớ có thể làm beta dc ko nhỉ bạn yêu? A…uhm…thì tớ không viết tốt nhưng ý tưởng thì có thừa đấy nhé. *nháy mắt* Tớ có đang sỗ sàng quá không nhỉ?

    • Ô không, không hề đâu😄 Sỗ sàng gì chứ😀 Cơ mà nói như thế tức là bạn yêu ủng hộ tớ viết 2 cái series à ;__; Vì chỉ khi viết 2 cái series song song tớ mới lo sợ hết ý tưởng ;__;

  4. Em nó đăng kí làm beta-reader *giơ ta giơ chân* ;))
    p/s: mà có biết em là ai không?? :))

    • Sao không biết😉 Cái tên thế kia không biết mới lạ😛 Nếu đã có ý đòi làm beta, tức là muốn ss viết song song 2 cái series à ;___;

Leave a reply for me. Thanks~

