Description + Prologue

Rating: T

Category: sad, dark

Characters: EunHyuk/SungMin, HeeChul/EeTeuk, SungMin/SeoWoo (non-SA), villainous!KyuHyun

Summary:

Một quá khứ tội lỗi…
Một lời hứa trẻ con…
Một kí ức kinh hoàng…

Phút chốc, tất cả những gì anh ta nhìn thấy chỉ là màu đen u ám và màu trắng xóa của tuyết.

Note: Unhappy ending

Đây là một món quà dành riêng cho Fuji ^^
Một lời cám ơn vì đã không bỏ mặc ta
Không biết nó có hay không nữa… *cắn môi*

.

~IMPOSSIBLE~

by Silverallrise

.

Prologue

Màn đêm đen đặc làm chủ không gian. Gió rít từng hồi, lẫn trong gió là tiếng khóc than ai oán của những linh hồn chết vì rét. Giữa đêm đông, một người con trai gầy gò, ăn mặc rách rưới đang ôm chặt chú mèo nhỏ bị bỏ rơi. Xung quanh lặng như tờ, ngoài tiếng gió ra thì tuyệt nhiên không còn âm thanh nào chứng tỏ nơi đây còn sự sống.

Chú mèo nhỏ gục gặc liên tục, chú đã bị viêm phổi nặng. Anh nhìn chú mèo, thương xót, càng ôm chặt hơn. Nhưng rốt cuộc mạng sống nhỏ bé của nó cũng bị cướp mất. Giữa đêm đông, một mình người con trai vô danh dùng bàn tay nứt nẻ chảy máu đào cho chú mèo tội nghiệp một nơi ấm áp dưới lòng đất. Chôn xong, anh đứng lên, tiếp tục cuộc hành trình dài đuổi theo những tiếng khóc than rợn người trong cơn gió độc. Làm bạn với anh lúc này chỉ có khoảng không trống rỗng và những kí ức về quá khứ đầy tội lỗi. Một giọt nước mắt lạnh buốt rơi xuống nền tuyết trắng.

“Tớ không thể…không thể…Cậu đừng ép buộc tớ nữa…Tớ thật sự không thể…không thể nữa rồi”


End Prologue

.

6 thoughts on “Description + Prologue

  1. Pingback: Impossible – Một kết cục | THANH DÂU CỐC – 藍莓谷

  2. Pingback: [Shortfic] Impossible [MinHyuk] Description + Prologue | MinKyu Forever

  3. đọc lại lần thứ hai vẫn khiến mình vô cùng xúc động, cảm giác đau lòng đến tức thở, bạn thật sự viết rất tuyệt *cho phép ôm một cái*
    liệu bạn có thể cho phép mình post fic này lên trang MinKyu Forever được không
    thật mong cái gật đầu đồng ý từ bạn
    yêu bạn nhiều nhiều
    thân

    • Cám ơn vì đã thích nó đến thế🙂
      Fic này của mình không chuyên về MinKyu, liệu rằng có vấn đề gì không :-S Bạn có thể re-post fic này của mình, nhớ ghi đủ credit và cap phần trả lời đồng ý của mình lại nhé ^^ Đừng quên dẫn link về trang chủ của wordpress này ^^

  4. Pingback: [Video] Impossible Trailer « —SilverAllrise0404 ♫

Leave a reply for me. Thanks~

