Description + Prologue

Rating: T

Disclaimer: được rồi được rồi… Họ không thuộc về tớ, và dù tớ có làm bất kì cách gì thì họ cũng chẳng thuộc về tớ đâu ><

Category: General

Pairing: Han Kyung/KangIn, slight KangTeuk.

Note:

1/ Fic này ra đời không nằm trong chủ ý của tác giả = = Tác giả tớ viết ra mà không suy nghĩ, nên không tránh khỏi những lỗi vớ vẩn. Mong các bạn cứ comment nhiệt tình, hoan nghênh cả những lời chửi bới (nếu có) ^^

2/ Có một số chi tiết trong fic trùng lặp với những việc có thật xảy ra quanh SJ, còn lại tất cả đều là sp do tớ tưởng tượng ra nha ^^

3/ Fic dự thi Spring-Summer Contest 2010 của Sapphire Junior. Bị loại do chưa hoàn thành T__T

.

.

~Nghệ thuật không lời ~

by Silverallrise/Úp/anhtuan_khi_ub

.

Prologue

Hắn chưa từng nói bất cứ một câu gì từ ngày hai người gặp nhau

Hắn luôn luôn im lặng như thế, và dường như hắn lấy làm thích thú về việc đó

Cậu chưa từng đòi hỏi hắn điều gì, kể cả yêu cầu nho nhỏ : “Làm ơn mở miệng ra nói với tôi đi”

Đối với cả hai, mọi ngôn từ đều trở nên không cần thiết. Có cảm giác như họ đã hiểu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên

Mối quan hệ của họ chứa đựng cực kì ít từ ngữ

Giữa họ, không có rào cản, không có khó khăn. Mọi việc cứ êm đềm chảy theo đúng lộ trình đã định của mình.

Duy chỉ có điều…

End Prologue

Leave a reply for me. Thanks~

