Description

.THE SECRET.

by Silverallrise/Úp/anhtuan_khi_ub

.

.

Rating: T
Thực ra cái fic này vốn là rating M cơ /__\ Nhưng mà đọc đi đọc lại cũng thấy nó không-giống-khái-niệm-rating-M, thế nên sửa lại thành T :-s
Categories: mystery, sad, angst.
Pairing: Eun-X.
Hãy đặt mình vào nhân vật X và tự cảm nhận để có thể tìm cho người ấy một cái tên thích hợp, một giới tính thích hợp, một hình ảnh thích hợp.
Disclamer: tôi sở hữu tất cả, trừ HyukJae.

Note:

1/ Đừng gò bó mình trong từng câu chữ, cũng đừng cố gắng đoán ý của tôi. Đừng ép mình hiểu từng chi tiết nếu như bạn thực sự không hiểu được nó.

2/ Fic dự thi Autumn-Winter Contest 2011 của Sapphire Junior. Bị loại do thiếu 4 phiếu bầu T__T

Leave a reply for me. Thanks~

