[Feelin’] Bực mình ;__;

WordPress thực sự rất thích, là một nơi mà các author tập trung. Hầu như những author fiction hay trans danmei hay trans fic nước ngoài đều xài wordpress hết. Hồi trước dùng cái này do tò mò, bây giờ cũng tạm coi như tớ đã thích WP. Nhưng có khá nhiều cái bất tiện từ khi tớ bắt đầu re-post fic lên đây, mà điển hình là sự định dạng ;__;

Nếu như không post fic dưới dạng fic chưa được định dạng, mà bê nguyên fic đã được post ở SaJu mang vào đây, kiểu gì định dạng cũng bị hỏng =.= Nếu không phải lỗi font chữ (font không đều nhau) thì là lỗi màu chữ (màu chữ chỗ thì đúng theo định dạng, chỗ lại bị mất màu). Đặc biệt, đó là lỗi cách dòng. Có những đoạn tớ muốn phân biệt với những đoạn thường trên mặt thời gian nên cách ra đôi ba dòng, nhưng cực kì hiếm khi WP cho đăng nguyên những đoạn cách dòng ấy ;__; Nếu như nhấn đăng bài viết, có nhiều khi nó lại còn báo là xảy ra lỗi và vui lòng thử trong vài phút tới ;__; Và, WP khởi động rất chậm >< Nếu chỉ vào đọc không thôi thì hoàn toàn không vấn đề gì cả. Nhưng nếu như tớ vào để viết hay post fic hay chỉnh sửa lại bộ mặt blog, nó sẽ bắt tớ chờ trong vòng từ 5ph trở lên ;__; Những lỗi đó blog plus không bao giờ bị mắc, nhưng nếu đăng fic lên blog plus thì tự dưng lại mất tính chuyên nghiệp ><

Xài WP cảm thấy mình lên một cấp cao hơn.

Nhưng nếu cứ như thế này thì bực mình chết đi ;__:

Leave a reply for me. Thanks~

