[Feelin’] Untitled

Lâu rồi không đụng vào cái này một lần nữa… Cứ cảm thấy mọi thứ thật đáng buồn, đáng buồn…

Ừ thì muốn nổi tiếng. Sao nào?

Ừ thì muốn sống ảo hơn nữa. Sao nào?

Rốt cuộc cũng chỉ như một con điên không biết lượng sức mình. Làm thế để làm gì? Làm thế để như thế nào? Aish… Muốn có FB để dùng thử, dù có nói chuyện với người ta thì nơi cuối cùng mà tôi dừng chân lại vẫn chỉ là cái blog plus. Người Việt mà. Dùng những loại mạng xã hội khác thì cũng hơi buồn một tí, vì chẳng ai biết đến. Chẳng thể có fic hay cho người ta đọc, chẳng có những dòng nói dí dỏm để người ta bình phẩm. Chẳng có gì. Một mình mình một góc, ngồi cười buồn cho cuộc đời mình. A~~ Quả thật chán quá, chán quá…

Leave a reply for me. Thanks~

