Phần Intro đầu tiên

Chỉ là thích lưu lại một “tôi” của những năm 2010 như thế này. Phần intro này đã được sửa đi sửa lại nhiều lần, chắc lần cuối là năm 2012. Tôi thích “tôi” của lúc này hơn là một cái “tôi” nhạt nhẽo như hiện nay. Tôi muốn lưu cả những comment của các bạn dễ thương vào đây nữa. Không còn cơ hội nào để quay lại thời còn sẵn sàng bỏ toàn bộ thời gian để viết và nhìn thấy tương lai của mình là để viết. Kí ức đẹp, nên cất đi chứ không nên trưng ra để đại diện cho một con người🙂 Thay đổi theo thời gian, đó đâu phải quy luật của riêng ai…🙂

.

.

.

/Có bất kì ý định phá phách gì từ giờ hãy sang Talking place. Để xem các bạn có thể khiến khu vực này bị sập hoàn toàn không nhé ;)/

.

.

.

Đây là trang blog cá nhân nơi tôi post các tác phẩm của mình.

Cho đến thời điểm hiện tại, tôi sẽ KHÔNG trans fanfic, do đó những fanfic trong blog này đều do chính tôi viết ra. Tôi KHÔNG chấp nhận bất kì hành động tự tiện lấy fic của tôi đem post ở bất kì một nơi nào khác. Hoặc là bạn xin phép tôi được post fic và nhận được sự đồng ý của tôi, hoặc là tôi tự đến trang của bạn để post. Tôi đặc biệt dị ứng với wattpad, vì vậy làm ơn đừng mang ý định sẽ post fic của tôi ở đó.

Nếu có bất kì nơi nào đăng fic mà bạn nghi ngờ rằng người đó đã lấy trộm fic của tôi, hãy báo cho tôi biết. Vô cùng cảm ơn bạn🙂.

.

.: Name: những người mới biết tôi làm ơn chỉ gọi là ‘Úp’ thôi được không?

.: Birthday: 12-1-1994

.: Fandom:

Super Junior. Tôi là một E.L.F từ năm 2008.

Harry Potter. Tôi là một Potterhead từ năm 2005.

.: Other loves: ChErik couple thần thánh, KyungTae couple dịu dàng, Song ChangEui, Declan Galbraith, Chris Colfer (tôi sẽ viết một cái fic cho anh ấy! Sớm thôi!), Vocaloid; anime/manga/manhua/danmei; Glee.

.

Tôi tham gia vào kha khá diễn đàn, tuy nhiên hiện tại không còn đặc biệt tham gia vào một diễn đàn nào nữa. Nói cách khác, ngoài WP, bạn chỉ có thể tìm thấy tôi tại:

Facebook

Twitter

Tôi đã kết nối Twitter với WP này, nên tôi khuyến khích các bạn follow Twitter của tôi để đọc được những bài post mới nhất ^^

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về con người tôi thì khi chúng ta thân thiết hơn, tôi sẽ tự động chia sẻ cho bạn đường link dẫn đến blog cá nhân thứ 2 của mình – nơi thể hiện đầy đủ suy nghĩ và cuộc sống xung quanh tôi🙂

..

.

  • Vài điều cần lưu ý:

Tôi là một EunHyuk/SungMin shipper. Bổ sung thêm, tôi là EunHyuk-biased.

EunMin hay MinHyuk đối với tôi đều có vị trí ngang nhau. Tôi đặt chung tất cả fic về hai vị này vào tag EunMin cho gọn, chứ không có nghĩa là tôi chỉ viết EunMin😛

Tôi không ghét bất kì một weird-couples nào của SJ, và cũng không ghét bất kì một official couples nào, nhưng trong WP tôi sẽ đặc biệt hạn chế fic về KyuHyun/SungMin, còn EunHyuk/DongHae có thể xuất hiện nhưng thường sẽ là tình bạn hoặc là đơn phương hoặc là tình tay ba. Bạn đừng mơ tìm thấy bất kì một fic NC nào của KyuMin hay MinKyu và EunHae hay HaeEun ở trong này. Nếu muốn, bạn có thể tìm ở những blog khác.

Tôi không ghét Henry và ZhouMi. Ngược lại, tôi còn khá quý mến họ nha~ Nhưng chưa chắc trong fic của tôi sẽ xuất hiện 2 người họ trên tư cách là nhân vật chính.

Tôi không phải ASF. Nhưng tôi không thích S9, tuy rằng tôi chẳng bao giờ bash họ cả. Tôi RẤT GHÉT Justin Bieber. Dù chắc chẳng có Belieber nào lảng vảng ở blog của tôi, song tôi vẫn phải nói trước để đề phòng.

.

  • Thông tin phụ kèm:

Ngoài fanfic, tôi còn viết cả fiction.

Trừ Sone có ý đồ xấu, ASF có ý đồ xấu hay bất kì fan couples nào khác có ý đồ xấu thì mọi người đều được chào mừng. Tôi cũng không ghét Only15 hay Only13. Các bạn đều được tôi đối xử như nhau, chỉ xin đừng có comment bash nhau hay bash fic của tôi là được. À, và nếu bạn thắc mắc tôi là Only13 hay Only15 thì tôi xin trả lời: tôi chẳng là ai trong số 2 nhóm đó, tôi là OnlySuJu.

Tôi chủ trương sống ôn hòa, song không phải lúc nào cũng thoải mái dễ chịu. Bạn sẽ không muốn nhìn thấy tôi tức giận đâu. Tôi chắc chắn đấy.

Đọc fic thì tìm theo tên couple mà đọc, ở đây tôi viết fic về rất nhiều couple khác nhau nên bạn phải chấp nhận một sự thật rằng hầu như couple nào cũng có mặt. Đừng có chạy sang fic viết về couple mà mình không thích để bình luận nhảm, chẳng có ích gì đâu vì tôi sẽ del comt đó ngay tức khắc, dù bạn là người quen của tôi hay không.

EunHyuk – Lee HyukJae trong mắt của tôi cũng giống như Lee SungMin, cũng là người nhiều mặt, nhưng anh ta còn chuyên nghiệp hơn SungMin. EunHyuk là một kẻ vô cùng đáng sợ. Đừng cố gắng phán xét quan điểm này của tôi, tất cả đều có cái lí của nó.

Hãy liệu hồn nếu bạn tính mang fic của tôi tới post ở một nơi nào đó mà chưa hỏi ý kiến, hoặc là tính mượn ý tưởng fic mà chưa cho tôi biết.

.

Bạn không muốn có rắc rối, tôi cũng không muốn phải giải quyết rắc rối, nên để tiện cả đôi đường tôi đề nghị các bạn hãy làm theo những quy định của tôi, được chứ?

.

Những điều nên biết về fiction: Thế giới Fiction và Fanfiction

.

Cám ơn vì đã đọc.

Hi vọng các bạn sẽ thực sự thoải mái khi vào thăm blog của tôi🙂

23 thoughts on “Intro”

    • Bế tắc, là chuyện tình cảm phải không? Và chuyện học hành không như ý muốn?
      Ss không dám nói mình hiểu em, chỉ có thể nói là ss đồng cảm với em. Nói chung ý, bế tắc là cảm giác thường có khi chúng ta không thể tự dứt khoát với bản thân. Vừa thực tế, nhưng cũng vừa sống phụ thuộc vào những kỉ niệm quá khứ. Thôi thì… cố gắng qua được ngày nào thì qua, tự làm mình thoải mái với những thứ nhỏ nhặt xung quanh, tự thưởng mình bằng cách tận hưởng thật tốt những điều mà mọi người dành cho mình. Biết đâu đấy, những đau khổ hôm nay sẽ được đền bù bằng hạnh phúc vô lo sau này 😀

    • Không đi đâu cả 😦 Ss chán lắm á, chỉ thích ở nhà với 2 cái máy tính thôi. Cũng có mấy lời mời đi chơi loăng quăng nhưng ss từ chối 😀 Đang muốn viết lách một tí. Trong tết thì chẳng có ý tưởng gì, nhưng sắp hết tết rồi thì lại có một đống ý tưởng, đặc biệt là sau khi chơi game xong ;__;

  1. chào ss Úp ^^ đi search google thì vô tình tìm đc wp của ss : D cho em làm quen nha. em là Kyra, sn 96. ss có kha khá điểm giống em 😄 và đặc biệt là cái vocaloid ý :”> vừa nhìn thấy đã hét lên rồi >”< em chỉ mới đọc intro của ss thôi nên h em chuồn đi đọc fic đây ạ ^^~

    • Eh, search cái gì ra wp ss thế =)) Có gì đen tối không =)) Ss thích vocaloid vì bị một người bạn dụ dỗ ^^ Thế trong các nhân vật của vocaloid, bé thích nhân vật nào nhất? Ss bị mê hai bạn sinh đôi Rin với Len X’D Và cả Luka nữa.

    • =)) em chỉ search là Super Junior fanfic wordpress thôi ạ =)) k có gì đen tối đâu nên ss yên tâm :”) đấy đấy. Rin vs Len đấy ss 😄 à và em thích cả Declan nữa. ôi bài Tell me why hay đến mê mẩn ;___;

    • Ss thích Declan từ hồi nghe bài An Angel á ;__; Giọng anh ấy hay thôi rồi X’D Mỗi tội Declan không có bài riêng, toàn đi cover của người ta thôi, nhưng mà giọng anh ấy quá đỉnh! Từ bé tới lớn đều tuyệt cả X’D

  2. hoacucxanh

    Dù chỉ có tí xíu, nhưng thật vui vì lại đọc một fic có KiHae. Cười nhăn răng vì cái câu: “Tụi em vẫn chưa đạt mục tiêu lên cao trào 13 lần…”.

    Dạo này cuối năm, nhiều việc, ko có thời gian, nên đọc oneshot của bạn rất vui.

    Mình sẽ vào thăm bạn thường xuyên!

    Mình thích cách bạn sắp xếp cũng như ngôn từ rất chỉnh chu, kiên quyết của bạn. Thật sự bạn sinh năm 1994? Thật là rất chững chạc so với tuổi.

    • À, câu đó. Hẳn bạn đã đọc Bonus của shortfic ‘Adult’ của mình. Đó không hẳn là một oneshot đâu ^^ Cái fic đó mình viết cách đây khoảng 2, 3 năm rồi, và đó là fic high rating đầu tiên nên tới tận bây giờ vẫn thấy fic đấy hơi kì cục… Dù sao, thật vui vì bạn đã thích nó ^^ Lâu rồi chưa có ai nhận xét cho fic ấy ^^
      KiHae là một trong những couple mà mình rất quý mến, nên trong list fic hiện tại và tương lai của mình chắc chắn không chỉ có đoạn fic ngắn ngủi đó 🙂 Có nhiều fic của mình có nhắc tới KiHae, và thậm chí mình còn dành 2 oneshot cho riêng KiHae cơ ^^~ Nếu bạn có thời gian có thể tìm đọc thử ở đây 🙂

      Và, cám ơn vì lời khen 😀

    • Ss lần tới mấy cái list post fic của em ấy, sẽ thấy mà ^^ Ở chỗ ‘FanFic’ ấy, Mục Drabble/Oneshot. Nói chung đã dùng WP rồi thì sẽ phải tìm hiểu kĩ trước khi định comment hay đọc gì đó =))

  3. Paranoid Kẹo Kéo

    àh thật vinh hạnh khi comt cho Úp unnie :”>

    Đầu tiên là em xin giới thịu mình 98line cho dễ nói chuyện =) em thích fic của unnie và vì cũng là angst và dark , chứ em gái ứ thích ba cái ủy lụy tình cảm :)) ;_______;

    Mà dù là em thích KyuMin nhưng em vẫn thích Mobu ạh :”> ;_________; em chưa đọc Ya MoBu bao h nên không rành :))

    Chúng ta có thể làm qen chứh ạh ;;)

    • Ừ biết em 98 rồi =)) Nick SaJu rõ ràng thế còn gì nữa =)) Ss cũng không thích kiểu tình cảm chảy nước ra đâu, cứ thấy làm sao ấy, nhưng mà nếu sau này muốn thử sức thì có khi ss lại viết thử một vài cái dạng đó :”> Ồ, cũng thích MoBu sao 😄 😄 MoBu đâu có nhiều Ya chứ, thật ra hiện tại ss mới biết có mỗi ss viết ya MoBu thôi, còn ở nước ngoài có ai viết nữa không thì ss không biết ;__; MoBu chủ yếu là mấy fic đen thui, đau đớn, và nặng nề ;___;
      Em cứ tự nhiên ^^

    • Quên sao được 😄 😄 Đã là người nhà thì ta nhớ cực kì ấy 😄 Dạo này ai cũng lười về cung, ta cũng lười nữa nên coi như cái cung phủi đầy bụi rồi. Cứ tưởng đệ không thèm nhớ ra ta để mà chào cơ :-“

Leave a reply for me. Thanks~

