Sắp

Super Junior sắp về Việt Nam ^^ Điều này ai cũng biết rồi há ? (tôi nói “ai cũng” ở đây nhằm chỉ những người quan tâm đến họ như E.L.F vậy. Bạn mà không nằm trong số đó thì tôi không dám nói tới đâu nha~).

Ngày 27 tháng 3, vào lúc 9.30 am những anh chàng nổi tiếng này sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài XD E.L.F đã và đang chuẩn bị một màn đón tiếp cực kì hoành tráng ^^~ Tôi sẽ nằm trong số những người đi đón họ đợt này đó nha ^^

Người tôi mong gặp nhất là EunHyuk, và coulpe mà tôi mong ngóng nhất là EunMin XD Tôi mà được gặp họ chắc tôi ngất XD

Vào ngày hôm đó tôi sẽ nghỉ học ^^ Cũng đáng mà, phải không ?

Leave a reply for me. Thanks~

