Lần đầu tiên…

Tôi đang thử xài cái thứ này =.=

Tôi chưa thể nào biết chắc tôi nên dùng cái nào thường xuyên hơn =.=

Tôi đã có 1 tài khoản Cyworld VN, 2 tài khoản Blog, 1 tài khoản này…

Sắp tới tôi sẽ dùng cả mấy cái kia nữa ^^~ Thật ra tôi vẫn chưa thể rõ cái nào thật sự khiến tôi cảm thấy dễ chịu.

Tôi không thích cách cái trang này biến toàn bộ các chữ của tôi thành mấy cái có hình vuông !

[thật sự tôi không rành về mấy cái cài đặt, cho nên hiện giờ tôi chỉ nhìn thấy các hình vuông! ]

Tôi sẽ thử thêm một thời gian nữa ^^

Leave a reply for me. Thanks~

